Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Lê phân trần sau bức ảnh nằm trên tiền bị 'ném đá'

Nam ca sĩ khẳng định việc nằm trên tiền chụp ảnh hoàn toàn không có mục đích khoe khoang hay khiêu khích điều gì.

Trên trang cá nhân, cách đây vài giờ, Quang Lê đã có những chia sẻ phân trần về chuyện chụp ảnh nằm lên tiền gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Khi tung bức hình này trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn viết: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là tiền không đem lạnh phúc, vì tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, Tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền? Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi".

Những chia sẻ này nhanh chóng vấp phải sự phản đối của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang cố tình khoe khoang sự giàu có, đầy đủ của mình.

Bức ảnh chụp với tiền gây xôn xao dư luận của Quang Lê cách đây không lâu.

Chia sẻ về bức hình "tai tiếng" này, Quang Lê cho biết: "Tấm hình Quang Lê chụp với tiền không ngoài mục đích minh họa cho chủ đề tiền mà thôi, không hề có ý khoe khoang hay khiêu khích điều gì. Vì đó không phải là bản chất con người Quang Lê".

Anh cũng bày tỏ sự bức xúc và buồn bã của mình trước những lời chỉ trích và thậm chí là văng tục từ cư dân mạng sau bức hình: "... Sau khi đăng ảnh minh họa tiền, nhiều bạn đã vào văng tục nặng lời dù rằng từ trước đến giờ Quang Lê chưa làm điều gì xúc phạm đến cá nhân họ. Quang Lê chỉ đem lời ca tiếng hát sưởi ấm lòng người, vậy mà nhiều bạn đã xúc phạm nặng lời dựa trên một tấm hình Lê chụp không mang tính khiêu khích".

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn thuộc tuýp khá thẳng thắn và hồn nhiên. Với chủ đề tiền bạc, anh từng tâm sự rất thật là thường xuyên được các má, các chị "lì xì" khi đi diễn gần xa. Anh cũng thừa nhận mình không từ chối những món quà từ người hâm mộ bởi đó là tình cảm họ dành cho mình.

Những chia sẻ của Quang Lê sau khi bị "ném đá" vì bức ảnh chụp với tiền.

Chỉ trong một thời gian ngắn, những chia sẻ của nam ca sĩ hải ngoại đã có hơn 16 ngàn lượt người nhấn nút "like" và hơn 4.000 bình luận. Có người ủng hộ nhưng cũng có những ý kiến phản đối thái độ và những tâm tình của Quang Lê. Tuy nhiên, cuối cùng, chính nam ca sĩ lại "AQ" tự an ủi mình rằng: "Dù lời khen, lời chê, hay lời chửi tôi đều cám ơn, vì trong tâm họ còn nghĩ đến tôi đó là phước lớn của tôi rồi".

Quang Lê vốn là một trong những ca sĩ hải ngoại hot nhất showbiz hiện nay. Tên tuổi anh càng được quan tâm, chú ý hơn sau khi nhận làm cha nuôi để đỡ đầu thần đồng dân ca Phương Mỹ Chi trong các hoạt động giải trí, biểu diễn... cách đây không lâu.

Nhật Thanh

Bạn có thể quan tâm