Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Lê - Hoài Lâm hát mộc trên ôtô

Chàng ca sĩ "Đôi mắt người xưa" ngẫu hứng thể hiện ca khúc ruột giải sầu cho anh chị em nghệ sĩ trên đường lưu diễn với sự trợ giúp của con nuôi Hoài Linh.

Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh Quang Lê hát mộc ca khúc Đôi mắt người xưa trên ôtô thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù không có bất kỳ sự hỗ trợ nào của hệ thống âm thanh hiện đại, nam ca sĩ 34 tuổi cũng thể hiện ca khúc rất "ngọt" khiến người hâm mộ phải thán phục, trầm trồ.

Ca khúc là phút ngẫu hứng của Quang Lê khi muốn khuấy động không khí, đem lại sự vui vẻ cho anh chị em nghệ sĩ đi cùng khi phải ngồi trên ôtô quá lâu. 

Đôi mắt người xưa là ca khúc Quang Lê đáp ứng theo yêu cầu của diễn viên Trường Giang. Ở một số đoạn, Quang Lê còn có sự "giúp đỡ" của Hoài Lâm.

Quang Lê ngẫu hứng hát trên ôtô Quang Lê ngẫu hứng thể hiện ca khúc "ruột" Đôi mắt người xưa, "giải sầu" cho mọi người khi đang di chuyển trên đường lưu diễn bằng ôtô.

Theo thông tin chia sẻ cùng clip, đây là hình ảnh Quang Lê được quay tại Séc, trong chuyến đi lưu diễn châu Âu. Hoài Linh và Phương Mỹ Chi là 2 nghệ sĩ khác có mặt trên cùng chuyến xe.

Quê hương, trữ tình chính là dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của Quang Lê. Ngoài Đôi mắt người xưa, anh còn có một số ca khúc gắn liền như Đập vỡ cây đàn, Sao anh nỡ đành quên...

H.G

Bạn có thể quan tâm