Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hùng lạnh lùng, Huỳnh Anh cười hết cỡ trong ngày 'lên chức'

Hai mỹ nam thể hiện hai sắc thái hoàn toàn đối lập trong ngày ra mắt dự án kinh doanh mới, chính thức trở thành ông chủ.

YOLO Pub & Cafe anh 1
Sau thời gian tập trung hoạt động nghệ thuật, mới đây diễn viên Huỳnh Anh và người mẫu Quang Hùng đã quyết định thử sức với công việc kinh doanh. Cùng với sự hợp tác của ca sĩ Cao Phi, bộ ba đã dồn toàn bộ tâm huyết trong việc xây dựng một không gian dành cho giới trẻ tại Sài Gòn.
YOLO Pub & Cafe anh 2
Sau thời gian đầu tư xây dựng, Quang Hùng và Huỳnh Anh đã có buổi tiệc nhỏ giới thiệu đến bạn bè thành quả của mình.
YOLO Pub & Cafe anh 3
Huỳnh Anh chọn trang phục trẻ trung, năng động. Nam diễn viên 9X rất hào hứng với dự án kinh doanh mới này.
YOLO Pub & Cafe anh 4
Hoàng Oanh rạng rỡ đến chúc mừng bạn trai. Hai người là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz hiện nay vì “đẹp đều”, tài năng và luôn dành cho nhau tình cảm đáng ngưỡng mộ.
YOLO Pub & Cafe anh 5
Khác với Huỳnh Anh, Quang Hùng lịch lãm và bảnh bao trong trang phục vest chỉn chu. Bạn gái anh, người mẫu Quỳnh Châu, cũng không thể vắng mặt trong ngày vui này. Cô chọn trang phục váy ren thanh lịch và quý phái, hợp gu với bạn trai.
YOLO Pub & Cafe anh 6
Đàn chị Trương Ngọc Ánh đến chung vui tại sự kiện. Cô chọn áo cúp ngực kiểu dáng lạ mắt, kết hợp quần jeans khoe khéo đôi chân dài.
YOLO Pub & Cafe anh 7
Đông đảo bạn bè đến chúc mừng“đứa con chung” của Huỳnh Anh, Quang Hùng và Cao Phi.
YOLO Pub & Cafe anh 8
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP “đốt cháy” sân khấu với 4 bản hit đình đám của mình: Nơi này có anh, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau và Em của ngày hôm qua.
YOLO Pub & Cafe anh 9
Quang Hùng, Huỳnh Anh đặt tên cho “đứa con tinh thần” của mình là YOLO Pub & Cafe với thông điệp: Tuổi trẻ chỉ sống có một lần, hãy làm những gì mình đam mê. Với không gian được thiết kế ấn tượng kết hợp gu âm nhạc không ngừng đổi mới theo thị hiếu, YOLO hướng tới phong cách đường phố, thân thiện và phù hợp cho mọi đối tượng với nhiều sở thích và độ tuổi.
YOLO Pub & Cafe anh 10
Bạn có thể đắm chìm với âm nhạc trong không gian ngập hình vẽ dạ quang, hay vừa uống cocktail, nếm đồ ăn ngon, vừa trò chuyện với bạn bè ở khu vực ghế sofa. YOLO còn có không gian ngoài trời thoáng mát với tầm nhìn ra phố Tây. Nằm ở “khu phố vàng” số 4 Phạm Ngũ Lão, YOLO Pub & Café được kỳ vọng trở thành “chốn tập kết” mới hấp dẫn của giới trẻ Sài thành.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm