Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải giúp fanpage CLB Pau tăng lượng theo dõi gấp 10 lần

Hiệu ứng Quang Hải giúp CLB Pau có lượng tương tác sánh ngang những đội bóng hàng đầu thế giới.

Trước khi những tin đồn về Quang Hải xuất hiện, trang mạng xã hội của CLB Pau chỉ có khoảng 13.000 lượt thích. Các bài đăng của đội bóng vùng Tây Nam nước Pháp chỉ thu hút lượng tương tác nhỏ.

Sau khi những tin đồn về Quang Hải xuất hiện, lượng người theo dõi fanpage của CLB Pau tăng nhanh chóng. Sau khi CLB này công bố chữ ký tiền vệ tuyển Việt Nam, số lượt thích cán mốc 104.000, lượt theo dõi lên tới mức 134.000, gấp hơn 10 lần trước khi thông tin về Quang Hải xuất hiện.

Quang Hai anh 1

Quang Hải sẽ khoác số áo ưa thích ở đội bóng mới. Ảnh: Pau FC.

Bài đăng ra mắt Quang Hải của Pau thu hút 74.000 lượt thích, hơn 8.000 bình luận và gần 3.000 lượt chia sẻ. Gần như bình luận và chia sẻ đều tới từ CĐV Việt Nam. Lượng tương tác khổng lồ này thậm chí đổ về cả những bài đăng không liên quan tới Quang Hải.

Hồi tháng 1, fanpage với 44 triệu lượt thích của Juventus cũng chỉ thu về khoảng 16.000 lượt thích, hơn 400 bình luận và gần 300 lượt chia sẻ cho chữ ký trị giá 80 triệu euro, Dusan Vlahovic từ Fiorentina. Thông báo Arsenal chiêu mộ Ronaldo Vieira với giá 35 triệu bảng chỉ đạt lượt thích ở mức 104.000, lượt chia sẻ ít hơn thông báo Quang Hải gia nhập Pau FC, dù lượng theo dõi của "Pháo thủ" gấp 40 lần đội bóng Pháp.

Tối 29/6 (giờ Hà Nội), Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC theo dạng chuyển nhượng tự do với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm. Tiền vệ tuyển Việt Nam sẽ khoác áo số 19 ở đội bóng Pháp.

HLV Park nói về phần trình diễn của Quang Hải trận gặp Afghanistan Trong trận giao hữu gặp Afghanistan, Quang Hải được HLV Park Hang-seo cho thi đấu trọn vẹn 90 phút để chuẩn bị tốt nhất cho việc ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải rạng rỡ trong ngày ra mắt Pau FC

Tiền vệ của tuyển Việt Nam đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp khi có cơ hội chứng tỏ tài năng ở một trong những nền bóng đá hàng đầu thế giới.

Phản ứng của báo Thái Lan khi Quang Hải ra mắt Pau FC

Sự kiện tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC ở Ligue 2 thu hút sự chú ý lớn của báo chí Thái Lan.

Quang Hải có thể đá trận ra mắt cùng Pau FC vào tháng 7

Trong trường hợp được HLV Didier Tholot trao cơ hội, Nguyễn Quang Hải sẽ có màn ra mắt Pau FC trong trận giao hữu tiền mùa giải vào ngày 8/7.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm