Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải cùng đồng đội ngất ngây sau trận thắng lịch sử

Quang Hải, Đức Chinh cùng dàn sao U23 không bỏ lỡ cơ hội chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Bùi Tiến Dũng: 'Đình Trọng vẫn chưa bình phục chấn thương hoàn toàn' Bùi Tiến Dũng cho biết trung vệ Đình Trọng đã cố gắng chơi cả trận dù chưa bình phục chấn thương. "Có cậu ấy phía trước, tôi vô cùng yên tâm", thủ môn của U23 Việt Nam chia sẻ.
Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 1

Thủ quân Quang Hải tin tưởng vào tương lai tương sáng đang chờ đợi bóng đá Việt Nam phía trước. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng khẳng định U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt, và trận thắng 4-0 trước Thái Lan là điều được dự đoán từ trước.

Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 2

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cùng bạn gái đến cổ vũ lứa U23 thi đấu tại sân Mỹ Đình. Sau trận, anh chỉ biết thốt lên: "Tự hào Việt Nam".

Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 3

Anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau trận thắng lịch sử trước Thái Lan

. "Thắng hay thất bại, chúng tôi luôn tự hào và yên tâm rằng đã có người hâm mộ phía sau", Tiến Dũng chia sẻ.
Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 4

Hà Đức Chinh cũng là cái tên nhận chỉ trích sau màn trình diễn không như ý trong trận đấu với Indonesia. Tuy nhiên, chân sút của CLB Đà Nẵng đã đứng dậy mạnh mẽ và tỏa sáng với pha làm bàn tinh tế mở màn cho trận thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước đối thủ khó ưa Thái Lan.

Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 5
Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thế hệ cầu thủ đàn em. Cầu thủ của CLB Viettel cho biết anh vô cùng ấn tượng với bản lĩnh và sự tự tin của lứa U23 hiện tại.
Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 6

Đoàn Văn Hậu nở nụ cười rạng rỡ sau khi đóng góp đường kiến tạo đẳng cấp cho Đức Chinh ghi bàn ở phút 17. Văn Hậu khẳng định tài năng của mình trước những đối thủ hàng đầu khu vực.

Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 7

Phạm Xuân Mạnh - hậu vệ của SLNA - cũng không bỏ lỡ cơ hội chúc mừng chiến công của đội tuyển U23 trước người Thái tại sân Mỹ Đình tối 26/3.

Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 8
Tỷ số 4-0 trước Thái Lan của U23 Việt Nam tối 26/3 được xem là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội ở cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia. Trước đó, tại bán kết Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup hiện nay), trên sân Hàng Đẫy, đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan 3-0 bằng các bàn thắng của Việt Hoàng, Hồng Sơn và Sỹ Hùng.
Quang Hai cung dong doi ngat ngay sau tran thang anh 9
Xếp hạng các đội ở bảng K vòng loại giải U23 châu Á. Việt Nam là đội đi tiếp với ngôi đầu bảng, ghi 11 bàn và không thủng lưới lần nào. Đồ họa: Minh Phúc.
Mỹ Đình ngập tràn sắc đỏ ngày U23 Việt Nam đại thắng Khác với 2 trận đấu trước ở vòng loại U23 châu Á, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã không còn một chỗ trống trên khán đài sân Mỹ Đình.

Cô gái 'gây thương nhớ' trong ngày Việt Nam thắng Thái Lan 4-0

Dân mạng được phen náo loạn khi hình ảnh một fan nữ xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở trận U23 Việt Nam thắng Thái Lan 4-0 tối 26/3.


Tuấn Nguyên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm