Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà phải hủy show với Hoài Linh ở Cung Văn hóa Việt Xô vì vụ cháy

Quản lý của Quang Hà xác nhận live show tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô không diễn ra như dự kiến. Nam ca sĩ tổ chức một chương trình khác và vẫn có nghệ sĩ khách mời tham gia.

Quang Hà xin lỗi khán giả vì phải hủy show sau vụ cháy Cung Việt Xô Quang Cường - đại diện phát ngôn của ca sĩ Quang Hà - xin lỗi khán giả vì live show của nam ca sĩ dự kiến diễn ra tối nay sẽ phải hủy vì Cung Việt Xô bất ngờ cháy vào sáng 28/9.

Theo kế hoạch ban đầu, live show của ca sĩ Quang Hà diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào tối 28 và 29/9. Tuy nhiên, sáng nay, địa điểm tổ chức chương trình xảy ra hỏa hoạn, dẫn đến việc Quang Hà phải hủy live show vào phút chót.

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện của Quang Hà cho biết ê-kíp rất buồn khi biết tin về sự việc. Họ sẽ cố gắng tìm cách giải quyết hợp lý nhất cho những khán giả đã mua vé khi live show bị hủy đột ngột. Bản thân nam ca sĩ Quang Hà đã khóc khi nghe tin show buộc phải hủy bỏ.

Quang Ha huy live show anh 1
Ca sĩ Quang Hà phải hủy live show. 

Chiều 28/9, Quang Hà sẽ có chương trình biểu diễn tại một địa điểm khác ở Hà Nội và dàn khách mời gồm nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Tuấn Ngọc vẫn có mặt.

"Quang Hà và ê-kíp đều rất buồn, hụt hẫng khi sự cố xảy ra. Mọi thứ cho live show đều được chuẩn bị kỹ càng, hoàn tất. Tôi được biết nguyên nhân cháy là do sửa mái nhà. Còn thực tế thế nào vẫn phải đợi điều tra của cơ quan quản lý", quản lý của nam ca sĩ cho hay.

Quang Ha huy live show anh 2
Khói bốc lên từ Cung Văn hóa Việt Xô vào sáng 28/9. Ảnh: FB.

Đạo diễn sân khấu đêm diễn mệt mỏi nói: "Chương trình này được dàn dựng rất mất công sức, chỉ chờ ngày diễn.

Tuy nhiên, 5h sáng nay, chúng tôi nhận được thông tin địa điểm tổ chức gặp hỏa hoạn. Live show buộc phải hủy và đành tổ chức vào dịp khác. Chúng tôi thành thật xin lỗi khán giả".

Thông qua trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp gửi lời động viên Quang Hà. Ca sĩ Bằng Cường viết: "Mong phép màu nhiệm cho anh". Diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Cố gắng lên bạn nhé, chia sẻ với bạn và ê-kíp".

Ca sĩ Nguyên Vũ nhắn nhủ: "Công sức của cả ê-kíp mà phải dừng lại thật đáng tiếc, mong mọi chuyện sẽ qua . Em trai cũng giữ gìn sức khỏe".

Quang Ha huy live show anh 3
Hình ảnh tại địa điểm tổ chức sự kiện sau vụ cháy do phía Quang Hà chia sẻ.

Theo kịch bản ban đầu, danh hài Hoài Linh góp mặt trong live show Quang Hà. "Sáu Bảnh" sẽ đóng vai một bà mẹ khó tính trong tiểu phẩm Sao em vội lấy chồng.

Quang Hà tâm sự có mối quan hệ thân thiết với đàn anh 10 năm qua. "Tôi chưa tổ chức show, anh Linh đã dặn nhớ mời. Anh hứa sẽ tham gia dù tôi tổ chức vào thời điểm nào. Và chưa bao giờ anh ấy chịu nhận cát-xê khi diễn trong show của tôi".

Hoài Linh từ chối nhận cát-xê khi tham gia show của Quang Hà

Ca sĩ Hà thành tiết lộ Hoài Linh sẽ không nhận cát-xê khi tham gia live show của anh ở Hà Nội.

Hiền Hà

Bạn có thể quan tâm