Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà nhí nhảnh bên Bảo Anh

Giọng ca Hà thành đã chụp ảnh xì tin với nữ ca sĩ "The Voice" khi cả cùng tham gia buổi quay hình chương trình "Giới thiệu nghệ sĩ".

Quang Hà và Bảo Anh có dịp làm việc chung với nhau lần đầu tiên khi cùng tham gia buổi quay hình chương trình Giới thiệu nghệ sĩ do công ty Quang Cường thực hiện và phát sóng định kỳ hàng tuần trên 3 kênh truyền hình Today TV, Yeah one và Long An . 

Trong buổi quay hình số đầu tiên, cả hai nhanh chóng thân thiết nhờ sự tâm đầu ý hợp trong suy nghĩ. Họ cũng tạo dáng xì tin, nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng cún cưng của Quang Hà. 

Tham gia chương trình nữ, ca sĩ mặc bộ váy đỏ trẻ trung, nở nụ cười tươi tắn bên đàn anh. 

Quang Hà và Bảo Anh sẽ lần lượt chia sẻ về những thành công của họ trong năm 2013 cũng như những dự án âm nhạc sắp tới. Ngoài ra, 2 ca sĩ còn chia sẻ về gia đình, cuộc sống và tình yêu của họ.

Trong năm 2013, Quang Hà đã có liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát hoành tráng diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội. Trong khi đó, Bảo Anh chỉ cho ra mắt single đầu tay Câu chuyện ngày mưa, nhưng cô vẫn có được một số ca khúc hit như Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu...
Ngoài Bảo Anh, Quang Hà, chương trình còn có sự góp mặt của giọng ca gốc Quảng Trị Đinh Hương. Trong năm nay,  nữ ca sĩ đã ra mắt album đầu tay với dòng nhạc soul.
Lương Bích Hữu cũng là một trong số ít ca sĩ sở hữu nhiều bài hit trong năm 2013 như Quên cách yêu, Học cách đi một mình, Cún yêu, Gái quê... Mới đây, cô còn cho ra mắt album nhạc dân ca Đứt từng đoạn ruột được rất nhiều khán giả yêu thích.
Phan Ngọc Luân, Hằng Bingboong cũng góp mặt trong chương trình. 

 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm