Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đăng và 'độc chiêu' nấu hải sản

Á quân Thử thách cùng bước nhảy gần đây rất vui vẻ, do có trợ thủ đắc lực là mấy món hải sản cực sảng khoái do chính mình chế biến.

- Dạo này Quang Đăng cười tươi suốt ngày. Phải chăng bạn đang yêu?

- Mình xác nhận đúng 100%. Mình cảm thấy rất hạnh phúc vì được theo đuổi đam mê nghệ thuật, hạnh phúc vì được cha mẹ, bạn bè, thầy cô, các anh chị đi trước ủng hộ mình và còn rất nhiều tình cảm từ các fan dành tặng nữa. Mình yêu tất cả những điều này và yêu mọi người xung quanh mình.

Quang Đăng luôn giữ cho mình tinh thần vui tươi để làm việc thật tốt.
Quang Đăng luôn giữ cho mình tinh thần vui tươi để làm việc thật tốt.

- Vậy còn tin đồn Quang Đăng thoát khỏi hội F.A và đã tìm thấy đối tượng phù hợp để tung tăng trong mùa hè này thì sao?

- Cũng có fan hỏi mình điều này rồi, còn hỏi thẳng luôn là “nửa kia” của mình có phải là Annie Huỳnh Anh hay Phương Linh hay không. Với mình, cả hai đều rất đáng yêu và là những người bạn tốt, thân thiết. Tụi mình cũng thường hẹn hònhau để gặp gỡ và thẩm định “đối tượng phù hợp hoàn hảo” cho mình.

Fan cho rằng Phương Linh là “đối tượng” mà Quang Đăng đang thầm mế
Fan cho rằng Phương Linh là “đối tượng” mà Quang Đăng đang thầm mến.

- Vậy đâu là nguyên nhân khiến bạn gần đây lúc nào cũng tươi vui?

- Mình là người cực thích các món hải sản, đặc biệt các loại hải sản được chế biến theo cách mới lạ và sáng tạo. Tình cờ mình khám phá ra ăn hải sản cùng 7UP sẽ ngon hơn vì vị chanh và gas có trong thức uống này giúp từng món ăn thêm nổi bật hương vị, giúp mình dễ tiêu hóa, không lo đầy bụng khi có lỡ ăn quá nhiều. Cũng không có nguyên nhân hay bí kíp gì bí ẩn đâu. Chính là cặp đôi 7UP và hải sản đã giúp mình luôn sảng khoái và giữ được sự vui tươi trong cả mùa hè này.

Cùng Quang Đăng trổ tài chế biến hải sản ngon với 7UP cho hè thật sảng khoái.
Cùng Quang Đăng trổ tài chế biến hải sản ngon với 7UP cho hè thật sảng khoái.

Quang Đăng cũng thích tự mình vào bếp chiêu đãi gia đình, bạn bè những món hải sản ngon. Mình học bí quyết từ chị Thái Hòa, top 3 của cuộc thi Master Chef Việt Nam và tác giả của cuốn Ngẫu hứng vào bếp cách làm món hải sản ngon. Thay vì dùng nước lọc, nước dừa hay bia để nấu với hải sản thì mình dùng 7UP sẽ có những món ăn đậm đà, thơm ngon hơn hẳn. Điều này thì ai ăn món của Quang Đăng nấu rồi cũng đều xác nhận. Các bạn cũng thử xem.

- Quả là một bí quyết nấu ăn thú vị. Dù sao thì các fan cũng đang chờ Quang Đăng tìm được một nửa thật sự của mình. 

- Nhất định rồi, nhưng trước hết mình phải luyện thêm tay nghề nấu nướng của mình để sau này chinh phục cô ấy nữa.

Cùng Quang Đăng dự đại tiệc hải sản lớn nhất Việt Nam

Ngày 5/7, Quang Đăng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ cùng có mặt tại Đại tiệc Up cùng hải sản, dành cho hàng trăm bạn trẻ tại bãi biển Vũng Tàu do nhãn hàng 7UP tổ chức. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ khi được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ các loại hải sản như cua, ốc, ghẹ, sò, cá, tôm, mực trên bàn tiệc dài 777 m. Tại đại tiệc hải sản sẽ có vô số hoạt động hấp dẫn như các trò chơi bãi biển, giao lưu cùng các ngôi sao cũng như học bí quyết nấu hải sản ngon cùng 7UP. 

Chi tiết chương trình tại đây.

Tư liệu: 7UP

Bạn có thể quan tâm