Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh bịn rịn chia tay bạn bè và fan về quê

Sáng sớm ngày 10/9, mẹ và anh trai tháp tùng quán quân The Voice Kids về Thanh Hóa sau một thời gian dài xa quê đi thi hát. Cùng đi với họ còn có cha con "tiểu diva" Thu Hà.

Sau nhiều tháng xa quê, xa gia đình, cuối cùng Quang Anh và Thu Hà cũng lên đường về lại xứ Bắc. Hành trang hai nhóc tỳ mang theo là những thành công đã đạt được ở The Voice Kids, là việc được hàng triệu khán giả xem truyền hình nhớ mặt điểm tên và quan trọng hơn nữa là kinh nghiệm ca hát mà HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hết lòng truyền thụ cho các em.
Hôm 9/9, cả Quang Anh và Thu Hà - cô bé được mệnh danh là "tiểu diva" vì "chuyên trị" các ca khúc gắn liền với tên tuổi các nữ ngôi sao ca nhạc trong nước và quốc tế - đã chính thức ký hợp đồng độc quyền cùng công ty sản xuất The Voice Kids. Ngoài ra, hai em cũng nằm trong danh sách 5 thí sinh được nhận học bổng trị giá 108 triệu chia đều cho 3 năm học văn hóa ở TP.HCM.
Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6h sáng, trong khi Thu Hà ngơ ngác nhìn ngó xung quanh thì Quang Anh hồ hởi gặp gỡ các fan ruột đã ủng hộ cậu nhóc suốt những tháng tranh tài vừa qua. Theo tiết lộ của bạn bè, cậu nhóc này là một trong số những siêu quậy của Giọng hát Việt nhí khi liên tục đầu trò đủ chuyện.
Tôn Chí Long cũng có mặt ở sân bay trên cùng một chuyến xe với gia đình Quang Anh và Thu Hà. Cậu nhóc ra tiễn hai người bạn thân cùng trong team của HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Ba nhóc tỳ sẽ còn tái ngộ khi cùng vào Sài Gòn nhận học bổng trị giá 108 triệu.
Khi được đề nghị, Quang Anh quỳ ngay trên mặt đất và kê giấy vào chiếc ghế ngồi ở sân bay để ghi lại vài dòng lưu bút và phương thức liên lạc cho các fan lớn hơn mình khá nhiều tuổi. Có vẻ ngoài hoạt bát, siêu quậy nhưng quán quân The Voice Kids thuộc type sống khá tình cảm...

Thế nên, cậu nhóc lần lượt ôm chặt tất cả các anh các chị đã động viên và giúp đỡ anh em mình suốt thời gian qua. Đôi lúc, Quang Anh còn không giấu được giọt nước mắt xúc động khiến các fan lớn tuổi hơn cậu nhóc cũng... mếu máo theo.
Cậu nhóc còn nhận được những món quà là hình ảnh của mình và cả FC. Chính những thành viên này đã hết lòng ủng hộ, động viên Quang Anh vượt qua khó khăn lúc luyện tập và bảo vệ cậu trước các ý kiến trái chiều của dư luận về chiến thắng trước Phương Mỹ Chi.
Tất cả chụp hình chung trước khi nói lời tạm biệt.
Quấn quýt không rời mọi người nên dù đã vào khu vực làm thủ tục an  ninh rồi nhưng Quang Anh vẫn quay ra rối rít vẫy tay chào hỏi...
Cậu nhóc đã trở thành người nổi tiếng tới mức các nhân viên của ngành hàng không cũng nhận ra và có người còn... xin chụp hình chung với Quang Anh trong khi cả gia đình đứng chờ làm thủ tục.
Sự xuất hiện của Quang Anh - Thu Hà và Chí Long khiến một góc sân bay Tân Sơn Nhất sôi động hơn hẳn ngày bình thường.
Trong khi đó, bố Thu Hà và anh trai Quang Anh lại bận rộn với iệc kiểm tra lại hành lý của cả hai gia đình. Cũng giống những ngày trước, gia đình Cao Khánh lại hỗ trợ  đưa hai người bạn nhỏ xa quê trong việc di chuyển.
Tuy nhiên, vì hành lý của cả hai nhà đều nhiều nên họ vẫn phải gọi một chiếc taxi giúp chở bớt đồ. Còn quán quân nhí và tiểu diva thì ngồi xe của nhà bạn để ra sân bay.
Xa nhà khá lâu nên cả hai gia đình đều tay xách nách mang đủ thứ hành lý to nhỏ...
Bố Thu Hà vất vả cùng anh trai Quang Anh kiểm tra lại hành lý...
Trong khi mẹ cậu nhóc tranh thủ đi lấy xe đẩy cho cả hai gia đình. Quang Anh cùng mẹ và anh trai sẽ trở về Thanh Hóa trong khi cha con Thu Hà lại bay thẳng tới Vinh rồi bắt xe tiếp tục hành trình về nhà. Hiện tại, cả hai gia đình vẫn chưa quyết định việc có cho con vào TP.HCM học tập theo học bổng 108 triệu bởi việc này cần nhiều thời gian cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng. Tuy nhiên ít ngày tới, cả hai nhóc tỳ đều có mặt ở Hà Nội để tham gia một đêm nhạc do NSƯT Chiều Xuân cùng HLV Hồ Hoài Anh tổ chức. Đây là đêm nhạc tri ân của các thí sinh miền Bắc dành cho khán giả đã yêu thương, ủng hộ các em suốt thời gian qua.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm