Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh ăn vận cá tính đi xem The Voice Kids mùa 2

Quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa 1 - Quang Anh - diện cả cây đen tới buổi ghi hình vòng đối đầu tại TP.HCM hôm 30/6.

So với hình ảnh thời còn là thí sinh của The Voice Kids, Quang Anh của hiện tại đã chững chạc và cá tính hơn rất nhiều. Có mặt trong buổi ghi hình vòng đối đầu của The Voice Kids 2014 diễn ra tại TP.HCM, giọng ca nhí gây ấn tượng với trang phục "đen toàn tập" đầy cá tính. Cậu nhóc muốn theo học lớp trống của khoa nhạc jazz - Nhạc viện Hà Nội. Quang Anh rời Thanh Hóa ra Hà Nội luyện tập từ hồi đầu tháng 6 vừa rồi. 
Cậu bé mặc đồ ton-sur-ton với Hồ Hoài Anh. Nhạc sĩ của nhiều bản hit vẫn trung thành với style đơn giản nhưng mạnh mẽ và lịch lãm. Trong khi đó, bà xã của anh - nữ ca sĩ Lưu Hương Giang - chọn một thiết kế với hoa văn lạ mắt.
"Cặp đôi quyền lực" mà HLV Cẩm Ly vẫn gọi vui là Giang Hồ chụp ảnh trước buổi ghi hình. Trong hai tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, hai vợ chồng đã mang về đội của mình những chiến binh xuất sắc, hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém gì Quang Anh của mùa thi đầu tiên. 
Trong khi Lưu Hương Giang chọn style quý phái, kiêu sa và đài cát, Cẩm Ly lại trẻ trung và xinh đẹp trong chiếc đầm màu xanh nổi bật.
Chị Tư nhí nhảnh chụp ảnh trước buổi ghi hình. Sau khi dòng nhạc dân ca "lên ngôi" tại The Voice Kids với giọng ca nhí Phương Mỹ Chi, không quá khó hiểu khi Cẩm Ly được lựa chọn vào vị trí huấn luyện viên. So với Hiền Thục, bà mẹ hai con có nhiều lợi thế hơn với kinh nghiệm dày dặn và một ê-kíp hoành tráng phía sau. Ở vòng Giấu mặt, "nữ hoàng dân ca" cũng đã tìm được cho mình những cô, cậu học trò đầy tiềm năng.
Anh Hai Lam Trường bảnh bao và lịch lãm với trang phục vest.
Là chủ nhân của chiếc ghế nóng thứ tư của Giọng hát Việt nhí, thay vị trí của Thanh Bùi, giọng ca Katy Katy với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong showbiz cũng đã tuyển chọn được những cá tính âm nhạc ấn tượng riêng cho đội của mình.
Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương diện cả cây đồ đen tới buổi ghi hình. So với em gái Hương Giang, nữ nhạc sĩ không được đánh giá cao về gu thời trang với bộ đồ đơn điệu, "tối tăm" này.
Danh hài Quang Thắng trong trang phục rất gần gũi với các em thiếu nhi. Anh sẽ đảm nhận vị trí MC hậu trường.
Cây hài gốc Bắc rất phấn khích và thích thú trước vai trò mới của mình tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm nay.
Gái hai con Jennifer Phạm giản dị với chiếc đầm đỏ đơn giản và lịch sự.

Tiểu Uyên

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm