Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán trà sữa bị tạt sơn lại 'dính' trứng thối

Trong lúc công an truy tìm người tạt nước sơn vào quán trà sữa Tri Kỷ ở Sóc Trăng thì nơi đây lại bị ném nhiều trứng thối lúc rạng sáng.

Chiều 14/11, lãnh đạo Công an phường 3, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết đơn vị đang tích cực truy tìm người có hành vi gây bẩn cho quán trà sữa Tri Kỷ ở đường Lê Hồng Phong nhưng chưa có kết quả. Rạng sáng cùng ngày, nhiều trứng thối đã bị ai đó ném vào cửa khi chủ nhà còn ngủ.

Quan tra sua bi tat son anh 1
Chị Diễm làm việc với công an để cung cấp các nghi vấn về người tạt sơn và ném trứng thối. Ảnh: Việt Tường.

Theo chủ quán là chị Trần Thị Diễm, trong một tháng qua, nơi chị kinh doanh bị người lạ tạt nước sơn 4 lần vào ban đêm. Tuần trước, chị Diễm nghe tiếng động lúc rạng sáng nên chạy ra thì thấy rất nhiều nhớt đã qua sử dụng bị ai đó tạt lên cửa nên chủ quán báo công an.

Ngoài việc báo công an, chủ quán này cũng đang nhờ 4-5 người phục kích hàng đêm trước quán để xem những người tạt sơn có quay lại thực hiện hành vi tương tự hay không. Đến sáng nay thì quán bị ném trứng thối nhưng camera an ninh ghi không rõ mặt hai người bị tình nghi.

"Tôi thuê mặt bằng bán nước giải khát với bánh mình và đồ ăn sáng. Tôi không mâu thuẫn với ai nhưng lại bị tạt sơn 4 lần vào ban đêm chỉ trong một tháng khiến cho việc kinh doanh gặp khó khăn", chị Diễm nói.

Quan tra sua bi tat son anh 2
Quán của chị Diễm 4 lần bị tạt nước sơn. Ảnh: Việt Tường.

Theo chủ quán Tri Kỷ, do có việc đi Côn Đảo mua hàng thủy sản, tháng trước chị Diễm có nhờ một người bạn trông coi quán. Chị này được cho là có mâu thuẫn với một phụ nữ ở phường 6, TP Sóc Trăng.

"Chị bạn tôi với người bên kia có lần đánh nhau. Cũng có thể ai đó mâu thuẫn với chị ấy, nhầm tưởng là chủ quán nên tạt nước sơn để phá hoại. Bây giờ chị bạn đã nghỉ phụ tôi nhưng quán lại bị kẻ xấu làm bẩn", chị Diễm chia sẻ.

Quan tra sua bi tat son anh 3
Quán bị tạt nước sơn gần Trung tâm Bảo trợ xã hội Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Quán trà sữa của Phạm Hương bị tạt sơn trong ngày khai trương

Ngay trong tối Phạm Hương khai trương cơ sở kinh doanh, một nhóm thanh niên đã tạt sơn vào quán của Hoa hậu Hoàn vũ rồi phóng xe đi ngay.




Việt Tường

Bạn có thể quan tâm