Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quận Tây Hồ thông tin vụ người đàn ông dúi đầu cháu bé tại bể bơi

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông dúi đầu cháu bé tại bể bơi được chia sẻ trên mạng xã hội, lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã mời các bên lên làm việc.

Ngày 16/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay cảnh người đàn ông có hành vi dìm đầu một trẻ nhỏ tại bể bơi ở phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo nội dung chia sẻ, thời điểm trên một nhóm trẻ đang chơi ở bể bơi. Tuy nhiên, một người đàn ông mặc quần áo màu trắng đã quát chửi, văng tục với một bé trai. Đồng thời, bắt cháu bé này phải xin lỗi con trai của mình.

Bé trai hoảng sợ, khóc và lập tức chạy ra xin lỗi theo yêu cầu của người đàn ông.

Đoạn clip được một người ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Chiều 16/8, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết, sau khi nhận được thông tin UBND quận đã giao lực lượng công an xác minh.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã mời các bên lên làm việc. Tại buổi làm việc, người đàn ông đã nhận sai do hiểu nhầm, đồng thời xin lỗi cháu bé và gia đình.

Gia đình cháu bé cũng đã chấp nhận lời xin lỗi và hòa giải, ông Khuyến thông tin.

Nguyên nhân bé gái hai ngày tuổi tử vong sau khi tiêm vaccine

Bệnh nhân tử vong với chẩn đoán nhiễm trùng huyết sơ sinh, tổn thương đa cơ quan, theo dõi bệnh tim bẩm sinh sớm sau sinh non tháng, nhẹ cân.

Bé trai mất tích khi đi chơi cùng bạn đã tử vong

Thi thể bé trai 13 tuổi được phát hiện tại một đập nước trên địa bàn phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường kèm tâm thư ở Lạng Sơn

Trong lúc đi trên đường, một người dân thấy trẻ sơ sinh nằm cuộn trong túi đồ, bên cạnh là bức thư với những dòng chữ thống thiết nhờ người nuôi.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://tienphong.vn/quan-tay-ho-thong-tin-ve-clip-nguoi-dan-ong-dui-dau-chau-be-tai-be-boi-post1664335.tpo

Thanh Hiếu/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm