Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Quang Hùng, Quỳnh Châu ngọt ngào ở Maldives

Cặp đôi người mẫu đã ghi lại chuyến đi hoàn toàn ngẫu hứng tại Maldives qua loạt ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Quang Hùng - Quỳnh Châu du lịch ở Maldives Ngoài việc “chiêu đãi” người xem với những hình ảnh lung linh, Quang Hùng – Quỳnh Châu còn chia sẻ các bí kíp du lịch không phải ai cũng biết thông qua loạt video
Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 1
Quán quân Next Top Quang Hùng và người mẫu Quỳnh Châu quyết định tham gia cuộc thi Đi và yêu bằng bộ ảnh lãng mạn tại Maldives. Trái với những cặp đôi khác, Quang Hùng – Quỳnh Châu chia sẻ họ thực hiện chuyến đi theo cả hai cách “sang chảnh” lẫn bình dân để có thể tận hưởng toàn bộ những gì tuyệt vời nhất tại “thiên đường trên Trái đất”. Qua đoạn video, người xem dễ dàng chìm đắm trong không gian xanh bất tận với bờ cát dài, ánh nắng tràn ngập soi rõ biển ngọc bích.
Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 2
Trong 3 ngày, Quang Hùng và Quỳnh Châu đã cùng nhau có những “lần đầu tiên” khó quên tại Maldives. Không chỉ trải nghiệm cảm giác đi thuỷ phi cơ ngắm trọn vẹn hòn đảo, cặp đôi còn tận hưởng cảnh hoàng hôn có một không hai hay ngắm cá heo cùng những loại sinh vật biển khác.
Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 3
Nổi tiếng với biệt danh “thiên đường dưới hạ giới”, Maldives là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới được yêu thích của các cặp đôi. Trong khoảng thời gian ở đây, Quang Hùng và Quỳnh Châu cũng nhiều lần tưởng tượng ngày trọng đại của đời mình sẽ diễn ra tại hòn đảo này. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi lại “không dám mơ tới vì chi phí sẽ rất đắt” – Quang Hùng hài hước cho biết.
Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 4
Không giống hầu hết nghệ sĩ trong showbiz Việt ưa chuộng những món đồ hàng hiệu hay có sở thích xa xỉ, Quỳnh Châu và Quang Hùng lại dành thời gian rảnh cho việc trải nghiệm văn hoá mới thông qua các chuyến du lịch.
Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 5
Cặp đôi đã cùng nhau thực hiện hơn 10 chuyến đi cả trong và ngoài nước. Ít ai biết, du lịch chính là “vị ân nhân” nhiều lần từng cứu Quang Hùng – Quỳnh Châu khỏi những trận cãi vã.
Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 6
"Không ít lần tôi và anh Hùng dù mâu thuẫn nhưng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt để thực hiện kế hoạch đã đề ra. Sau đó, việc cùng nhau trải nghiệm không gian, văn hoá mới khiến hai đứa tự xích lại gần nhau và quên những trận cãi vã” – Quỳnh Châu chia sẻ.

 

Quynh Chau Quang Hung du lich Maldives anh 7
Trước đây, cặp đôi trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model từng quay video du lịch với mục đích kỷ niệm, ghi hình lại những khoảnh khắc đáng yêu giữa hai người. Nhưng không ngờ, những đoạn video này được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Chính vì thế, cả hai quyết định thực hiện dự án những video về du lịch thực tế.

Cuộc thi ảnh tình nhân lớn nhất Việt Nam “Đi và Yêu” chỉ có một vòng thi trực tuyến duy nhất. Chỉ cần chia sẻ 6 bức ảnh kèm theo câu chuyện ngọt ngào của hai người tại đây, bạn có cơ hội giành lấy giải thưởng cao nhất là một chuyến đi châu Âu.

Bộ tứ giám khảo của chương trình gồm anh Hoàng Hà - Trưởng ban ảnh Zing.vn, hot travel blogger Tâm Bùi, phượt thủ Quỷ Cốc Tử - Hải An và anh Hùng Võ - Phó tổng Marketing Biti’s. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP là giám khảo danh dự của cuộc thi và sẽ trực tiếp tham gia chấm thi.

Khánh Ly

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm