Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Hồng Minh được mẹ chăm sóc chu đáo

Chiều 26/10, quán quân Hồng Minh cùng á quân Công Quốc và Tiến Quang của Giọng hát Việt nhí 2015 có mặt tại tòa soạn Zing.vn (TP HCM) tham gia buổi ghi hình.

"Công chúa tóc dài" Hồng Minh được bố mẹ theo sát ở mọi hoạt động. Từ ngày tham gia chương trình, mẹ em tạm ngưng công việc tại Đà Nẵng để vào TP HCM chăm sóc cho con gái duy nhất.
F
Bố mẹ Hồng Minh cho biết dù con gái có đam mê ca hát, nhưng việc học vẫn quan trọng nhất.
Hồng Minh tự tin hát mộc 'Điều không thể mất' Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2015 Hồng Minh khoe giọng hát trong trẻo và đầy nội lực.
f
Bố là người luôn đồng hành cùng Công Quốc trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Thí sinh đội huấn luyện viên Cẩm Ly được nhận xét có nhiều nét giống bố.
s
Dù còn nhỏ tuổi nhưng bộ ba rất thông minh và dạn dĩ. Bố Tiến Quang cho biết nhờ nhiều lần tham gia ghi hình, trả lời phỏng vấn nên các em không hề sợ hãi, thậm chí còn phối hợp rất chuyên nghiệp. 
Công Quốc hát 'Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh' Trong buổi gặp gỡ, Công Quốc vui vẻ trình bày ca khúc trong cuộc thi Giọng hát Việt Nhí 2015.
s
Nhiều tháng cùng luyện tập và biểu diễn, các em nhỏ dù ở khác đội nhưng khá thân thiết và gần gũi.
s
Hồng Minh luôn được mẹ chuẩn bị trang phục và phụ kiện xinh xắn như một nàng công chúa mỗi khi xuất hiện. Nhỏ tuổi nhất top 3 nhưng cô bé rất điềm tĩnh, tự tin.
s
Tiến Quang có cách trả lời câu hỏi thẳng thắn và cởi mở.
Tiến Quang nồng nàn với ca khúc cách mạng Tuy tuổi còn nhỏ nhưng á quân Giọng hát Việt Nhí 2015 Tiến Quang tự tin thể hiện ca khúc cách mạng.
s
Trong khi chờ bố mẹ lấy xe, bộ ba trêu đùa trước ống kính. Công Quốc tinh nghịch dùng mái tóc dài của quán quân Hồng Minh làm thành chong chóng.
s
Sau đêm chung kết, nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh việc Hồng Minh hay Công Quốc xứng đáng hơn với danh hiệu quán quân. Tuy nhiên, hai em nhỏ đều chia sẻ hài lòng với kết quả và hy vọng người lớn đừng cãi nhau.
s
Sau chương trình, quán quân và hai á quân nhanh chóng quay trở lại cuộc sống thường ngày với lịch học tập khá căng thẳng.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm