Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán nhậu trong chợ bốc cháy, tiểu thương hoảng loạn

Ngọn lửa bùng phát dữ dội bên trong khu vực chợ An Khánh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) khiến cả trăm tiểu thương hoảng loạn, nhốn nháo.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h sáng 3/5 tại khu vực chợ An Khánh. Người dân phát hiện cột khói kèm lửa bốc lên dữ dội tại quán nhậu trong khu vực chợ do bà Lê Thanh Nhanh (45 tuổi) làm chủ.

hoa hoan can tho anh 1
Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh Minh Anh

Các tiểu thương hô hoán, dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ khống chế ngọn lửa vào báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Bên trong quán toàn vật dụng dễ cháy, ngọn lửa bùng phát bao trùm. Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã điều 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa và ngăn không cho cháy lan.

hoa hoan can tho anh 2
Các bình gas bị cháy xén được xử lý an toàn. Ảnh Minh Anh

Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng khiến các tiểu thương bị một phen hoảng loạn, nhốn nháo. Lực lượng chức năng đã kịp thời di chuyển các bình gas loại lớn bị cháy xém ra ngoài xử lý an toàn. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ diện tích quán nhậu cùng nhiều vật dụng, tài sản có giá trị.

“Lúc cháy bên trong quán không có người nhưng vào buổi sáng người dân đi chợ rất đông khiến nhiều người hoảng loạn. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, bao trùm”, một nhân chứng cho hay.

Bước đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện. Lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm