Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quản lý phát hiện thi thể Cha In Ha ở nhà riêng

Cha In Ha là diễn viên trẻ tại Hàn Quốc, cảnh sát tìm thấy thi thể của anh vào sáng 3/12. Fan sốc vì một ngày trước đó, anh vẫn đăng bài lên mạng xã hội.

Ngày 3/12, khán giả Hàn Quốc chấn động trước thông tin qua đời của tài tử Cha In Ha. Đây là sự mất mát thứ hai của làng giải trí xứ kim chi trong chưa đầy một tháng và đều là những nghệ sĩ trẻ.

Cha In Ha được tìm thấy tại nhà bởi chính người quản lý của mình. Thông tin về nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, Cha In Ha vẫn chia sẻ hình ảnh uống cà phê trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh với lời nhắn "Mọi người, coi chừng".

Cha In Ha qua doi anh 1
Cha In Ha sinh hoạt bình thường trước một ngày xảy ra sự cố.

Người dân Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng khi có 3 nghệ sĩ trẻ qua đời khi chưa đầy 2 tháng. Khán giả cho rằng các công ty quản lý nên chú trọng việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nghệ sĩ của mình. Đặc biệt là các thần tượng nên chia sẻ những khó khăn hay những suy nghĩ áp lực mà mình gặp phải.

Cha In Ha cao 1,83 m, tốt nghiệp đại học Chung Ang. Anh ra mắt khán giả với tư cách diễn viên vào năm 2017 trong bộ phim You, Deep Inside of Me. Kể từ khi debut, anh tham gia vào nhiều vai phụ trong hàng loạt phim truyền hình như Temperature Of Love, Wok Of Love, Clean With Passion For NowThe Banker.

Cha In Ha qua doi anh 2
Anh mới chỉ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất được 2 năm.

Nam diễn viên đang tham gia dự án truyền hình mới của đài MBC mang tên Love With Flaws, có sự tham gia của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo, mới chỉ phát sóng được 4 tập. Nhà sản xuất cũng đã lên tiếng với dòng thông báo: "Chúng tôi cũng đang cố gắng để hiểu điều gì đang diễn ra".

Tài tử Cha In Ha đột tử ở tuổi 27

Nghệ sĩ Hàn Quốc trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 27. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân khiến Cha In Ha đột tử.



An Chi

Bạn có thể quan tâm