Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán lẩu nấm chất cho dịp tụ tập cuối năm ở Hà Nội

Giữa mùa đông lạnh của Hà Nội, có một không gian ấm cúng cùng nhiều món lẩu nấm rất chất và ngon, lạ để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tụ họp rôm rả.

Từ nhiều năm nay, khi tiết trời Hà Nội trở lạnh, nhà hàng Phố Nấm Bảo Quyên lại bận rộn khi khách hàng tấp nập hẹn gặp để cùng thưởng thức các món lẩu nấm vốn đã trở thành “thương hiệu” với các gia đình, các nhóm bạn bè và các cơ quan công sở.

Phố Nấm ở Hà Nội chuyên về mảng ẩm thực nấm và đã trở thành địa chỉ lý tưởng, tin cậy của rất nhiều thực khách đất Hà thành với hơn 400 món ăn chuyên nấm sạch và thực phẩm dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Nhà hàng Phố Nấm Bảo Quyên 67-69 Lò Đúc với những món ăn hoàn toàn độc đáo, khác biệt đã thu hút thực khách.

Hình ảnh nhà hàng Phố Nấm Bảo Quyên 67-69 Lò Đúc.

Với sức chứa khoảng 200 khách cùng một lúc, nhà hàng luôn tấp nập khách vào các khung giờ vàng. Khách không phải chờ đợi lâu, ngay sau khi đặt món, chỉ 3 phút đã có ngay một nồi lẩu nấm nghi ngút khói tại bàn. Món lẩu đắt khách nhất luôn là lẩu nấm sườn sụn non và bắp bò. Nước lẩu nguyên chất ngọt lừ của xương ninh kỹ và nước cốt của rất nhiều loại nấm tươi cùng ngô ngọt Mỹ, không hóa chất lẩu.  Nấm ở đây luôn được xếp tỉ mỉ, đẹp mắt, với hàng chục loại nấm tươi trang trại sạch và nấm nhập khẩu cực hiếm, không có nấm chợ và không dễ kiếm ở các chợ vốn dĩ đa số đều là nấm Trung Quốc hoặc bị tẩm hóa chất.

Lẩu nấm sườn sụn non rất đắt khách.
Lẩu nấm gà ta thuốc bắc thửa đặc trưng Phố Nấm.

Ngoài ra, các nhóm khách cũng nên gọi lẩu nấm bắp bò, hay thăn bò Kobe Nhật nhúng trứng gà ta, rất lạ miệng, bổ dưỡng, đặc biệt là cho những khách hàng nữ. Những khách hàng khoái khẩu và ngồi lai rai thường hay chọn lẩu nấm gàu bò và lẩu nấm lõi rùa, ăn giòn giòn, ngọt ngọt rất thú vị. Lẩu nấm gà ta thuốc bắc và lẩu nấm sụn gà, lẩu nấm đà điểu cũng luôn hấp dẫn không kém, dành cho các khách hàng ưa khám phá. Phố Nấm lựa chọn thực phẩm chắc chắn về nguồn gốc nấm cũng như các loại thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Các món bánh xèo nấm và phở cuốn nấm luôn hút hồn thực khách sành ăn.

Đến với nhà hàng Phố Nấm Bảo Quyên 67-69 Lò Đúc, thực khách sành ăn còn được lựa chọn hơn 400 món ăn rất khác biệt.

Nhiều món cơm tấm nấm, kèm canh nấm hấp dẫn.
Xôi chiên nấm đã tạo nên cơn sốt cả năm 2013 tại Phố Nấm Bảo Quyên.
Cơm Nấm tay cầm rất lạ miệng và hấp dẫn.
Mỳ Ý sốt nấm kim châm vàng cực hiếm.
Bạn không thể bỏ qua món cháo niêu chất lừ này.

Phố Nấm Bảo Quyên có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí cho đơn hàng từ 150.000 đồng (trong bán kính 3 km từ Lò Đúc và Trường Chinh).

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng Phố Nấm Bảo Quyên 67-69 Lò Đúc (Nhà hàng Caro Đỏ - Trắng), Hà Nội.

ĐT: 0913 458 498-01238 458 498.

Fanpage tại đây.

Website: www.phonamviet.com

Bao Quyen

Tư liệu: Nhà hàng Phố Nấm Bảo Quyên

Bạn có thể quan tâm