Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán karaoke treo biển quảng cáo che kín mặt tiền

Các quán karaoke ở Hà Nội đều treo biển quảng cáo che kín mặt tiền. Nhận ra sự nguy hiểm nếu xảy ra cháy nổ, một số chủ quán đã cho người tháo dỡ vài bộ phận quảng cáo.

quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 1
Vụ cháy lớn làm chết 13 người tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông khiến nhiều chủ kinh doanh giật mình bởi những tấm biển quảng cáo cỡ lớn gắn chặt vào khung thép choán toàn bộ mặt tiền nhà từ tầng thấp lên cao là nguyên nhân gây khó khăn cho công tác cứu hộ, cứu nạn.
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 2
Tại Hà Nội đang có khá nhiều quán karaoke cũng treo những tấm biển quảng cáo cỡ lớn như quán karaoke tại Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) - nơi vừa xảy ra hỏa hoạn làm 13 người thiệt mạng. Cách đó không xa, cũng trên phố Trần Thái Tông, biển quảng cáo phủ kín mặt tiền các ngôi nhà cao từ 7-10 tầng.
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 3
Biển quảng cáo cỡ lớn bất đắc dĩ thành "thủ phạm" ngăn không cho khói thoát ra ngoài khi xảy ra cháy từ bên trong.
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 4
Mục đích của các quán này khi làm biển quảng cáo cỡ lớn để được nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng.
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 5
Quán karaoke trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy) dùng tấm biển kín đặc che toàn bộ mặt tiền. .
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 6
Một quán khác thì dùng hệ thống kính sẫm màu, biển quảng cáo viền trang trí xung quanh toàn bộ mặt tiền.
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 7
Mỗi quán một phong cách biển quảng cáo cỡ lớn khác nhau.
quan karaoke dung bien quang cao co lon anh 8
Sau vụ hỏa hoạn tại Trần Thái Tông, một số quán karaoke trên đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy) cho người tháo dỡ các tấm biển cỡ lớn này.

Lo ngai Can Tho roi vao 'trung tam tren danh nghia' hinh anh

Lo ngại Cần Thơ rơi vào 'trung tâm trên danh nghĩa'

0

Cần Thơ đứng trước những rủi ro khí hậu và an ninh nguồn nước... Nếu không tạo sản phẩm kinh tế khác biệt, Cần Thơ dễ rơi vào “trung tâm trên danh nghĩa” trước sức hút vượt trội của TPHCM; yêu cầu xanh hóa, số hóa và nâng cấp công nghiệp diễn ra nhanh, nếu Cần Thơ chậm chuyển đổi, cơ hội có thể rơi vào tay các tỉnh đổi mới mạnh hơn.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm