Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần jeans rộng và các xu hướng mùa thu được sao lăng xê

Sự trở lại của trào lưu cổ điển ảnh hưởng nhiều đến tư duy phối đồ của nghệ sĩ.

dan sao lang xe trang phuc mua thu anh 1

Những ngôi sao với phong cách đường phố ấn tượng có thể trở thành cảm hứng phối đồ cho mọi người, Vogue nhận định. 6 thiết kế đang được nhiều nghệ sĩ tích cực lăng xê. Đặc biệt, kiểu dáng và chất liệu của chúng phù hợp với khí hậu mùa thu. Ảnh: Vogue.

dan sao lang xe trang phuc mua thu anh 4

Phần đế dày trở thành điểm nhấn độc đáo cho những đôi giày cao gót. Olivia Rodrigo, Ariana Grande và Lady Gaga tích cực lăng xê các mẫu phụ kiện giày cao gót đế dày nhiều màu sắc. Bạn có thể phối phụ kiện cùng váy ngắn để tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào. Đôi khi, mẫu giày sẽ thêm phần cá tính khi được kết hợp cùng trang phục theo công thức ton-sur-ton. Ảnh: Vanity Fair.

dan sao lang xe trang phuc mua thu anh 5

Giúp vẻ ngoài thêm phần tối giản nhưng vẫn tiện lợi, túi xách dáng nhỏ có tay cầm thêm nổi tiếng. Phom dáng của túi vừa đủ để đựng vừa son, điện thoại. Việc chọn đúng màu sắc sẽ giúp mẫu phụ kiện trở thành điểm nhấn cho trang phục. Ảnh: Beauty Talk.

dan sao lang xe trang phuc mua thu anh 10

Sự trở lại của phong cách preppy khiến áo ghi lê được ưa chuộng. Dua Lipa và Kendall Jenner mang đến những phong cách khác nhau khi phối đồ cùng thiết kế. Để giúp bộ đồ thêm phần thú vị, bạn có thể thử kết hợp cùng boots, quần jeans cạp cao hoặc túi nhiều màu. Ảnh: Getty.

Mẫu đồng hồ hình chữ nhật cho đàn ông

Các thiết kế hình chữ nhật không thịnh hành bằng dáng tròn. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ có những điểm mạnh riêng khi phối cùng trang phục của nam giới.

Thời trang tập luyện tại nhà của dàn sao Việt

Đồ tập theo bộ trở thành xu hướng được giới mộ điệu tích cực lăng xê. Trong khi đó, dàn sao nữ Việt ưa chuộng các mẫu áo cắt xẻ và quần shorts.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm