Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Hiểu Đồng khoe đôi chân 108 cm khi cosplay Thủy thủ Mặt Trăng

Cô gái 22 tuổi sở hữu đôi chân thon dài đến 108 cm. Tiểu hoa đán thế hệ 9X được xem là sao nữ có vóc dáng chuẩn, cạnh tranh với đàn chị Dương Mịch.

Phản ứng của Hoàng Cảnh Du khi được Quan Hiểu Đồng tỏ tình Trong một talk show, tình huống Hiểu Đồng nói cô đã có bạn trai rồi và phản ứng của Hoàng Cảnh Du được nhiều người khen ngợi.

Quan Hieu Dong anh 3

Sau khi loạt ảnh trong show truyền hình của "tiểu hoa đán 9X" lan truyền trên mạng, nhiều hình ảnh trước đó của cô gây chú ý trở lại, như khi cô cosplay hình tượng Thủy thủ Mặt Trăng.

Quan Hieu Dong anh 4

Theo đó, diễn viên sinh năm 1997 được khen trông cuốn hút với hình tượng Sailor Moon. Đôi chân thon dài, thẳng tắp của sao phim Tái sinh duyên được cho là tương đối giống nhân vật hoạt hình.

Quan Hieu Dong anh 17

Về đời tư, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai hẹn hò từ tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích. Chuyện tình cảm của hai ngôi sao trẻ khi đó không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Sau đó, sao nữ 9X bị công chúng liên tục chỉ trích và không ngừng gây sức ép. Song, cô vẫn giữ thái độ im lặng và tập trung vào sự nghiệp.

Quan Hieu Dong anh 18

Khoảng một năm trở lại đây, sau khi có nhiều tin đồn tái hợp với Lộc Hàm, tiểu hoa đán 9X không còn sức hút như xưa. Hiện tại, sao trẻ sinh năm 1997 không có tác phẩm nổi bật. Có chăng, cô chỉ được quan tâm khi tham gia game show hoặc nhờ hình ảnh khoe chân dài ngoài đời thường.

Quan Hiểu Đồng bị sốt, phải kiểm tra y tế sau khi đến Hoành Điếm

Quan Hiểu Đồng mới đây bị trông thấy có mặt tại khu vực cấp cứu ở một bệnh viện. Tình hình sức khỏe của cô được công chúng đặc biệt quan tâm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm