Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Hiểu Đồng bị kiện

Ngoài nghệ thuật, Quan Hiểu Đồng còn kinh doanh thức uống. Thương hiệu trà sữa của cô vừa bị đối tác tố cáo sai phạm.

Ngày 6/4, Sina đưa tin Quan Hiểu Đồng vướng kiện tụng do tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng thương mại trong kinh doanh. Theo trang tin, đối tác đã nộp đơn kiện lên tòa án Thành Đô sau khi xảy ra mâu thuẫn kinh tế với thương hiệu trà sữa do Quan Hiểu Đồng là người sáng lập, chịu trách nhiệm điều hành.

Trong đơn kiện, nguyên cáo cho biết công ty do Quan Hiểu Đồng và cha Quan Thiếu Tăng làm chủ đã không xuất hóa đơn, và hoàn thành hồ sơ sang nhượng thương hiệu hợp pháp sau khi họ thanh toán các khoản phí như yêu cầu.

Quan Hieu Dong bi kien anh 1

Quan Hiểu Đồng vướng thị phi vì nghề tay trái. Ảnh: Sina.

Theo Sina, hành vi làm ăn gian dối, kém uy tín của nữ diễn viên và gia đình gây bức xúc dư luận. Vụ việc ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng Quan Hiểu Đồng.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc.

Cô bước chân vào giới nghệ thuật từ khi 4 tuổi. Hiện tại, ở tuổi 25, cô có trong tay hơn 100 vai diễn lớn nhỏ. Nữ diễn viên được khen ngợi thông minh, có trí nhớ tốt.

Khi bước qua tuổi trưởng thành, tiểu hoa đán xuất hiện trong các phim đáng chú ý như Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Tiểu trượng phu, Điềm mật bạo kích... Tuy nhiên, diễn xuất của cô chưa đột phá.

Thậm chí, danh tiếng của Quan Hiểu Đồng còn bị ảnh hưởng không nhỏ bởi các tác phẩm thần tượng chất lượng kém như Cực quang chi luyến, Cú đấm ngọt ngào, Phượng tù hoàng... Hiện tại, sao trẻ tích cực hoạt động ở mảng show giải trí.

Giá trị thương mại của Phạm Băng Băng lao dốc

Phạm Băng Băng gây bàn tán khi nhận lời quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ. Trước đây, cô là cái tên có giá trị hình ảnh và thương mại cao nhất Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm