Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân bầu Trường sớm giành vé đi tiếp tại AFC Cup

Hạ Kelantan 4-0, V.Ninh Bình có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, giành vé đi tiếp tại AFC Cup sớm 2 lượt trận.

V.Ninh Bình chơi khá tệ ở V.League, mới chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận, xếp thứ 11 trên BXH. Tuy nhiên, ở sân chơi AFC Cup đội bóng đất cố đô lại thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược, toàn thắng 3 trận. Màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Văn Sỹ đã kéo được bầu Trường tới sân.
Tân tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng tới sân để theo dõi trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan của Malaysia trong khuôn khổ loạt trận thứ 4 bảng G AFC Cup.
Trận đấu diễn ra vào giữa tuần nhưng CĐV Ninh Bình vẫn tới sân rất đông.
V.Ninh Bình lấn lướt Kelantan ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Christopher Beath. Khung thành của đội bóng đến từ Malaysia liên tục bị đặt trong tình trạng báo động.
Phút thứ 7 V.Ninh Bình đã có được bàn mở tỷ số nhờ công của Voinea. Cầu thủ từng chơi cho Livorno của Italia đang có phong độ ấn tượng, "nổ súng" ở cả 4 trận của V.Ninh Bình tại sân chơi AFC Cup.
Sau bàn mở tỷ số, V.Ninh Bình còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc Danh Ngọc, Văn Thắng, Văn Duyệt liên tục dứt điểm hỏng trong các tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.
Phải tới phút 52 V.Ninh Bình mới có được thêm bàn thắng. Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Anh Tuấn không quá mạnh nhưng thủ thành Yusoff lại đấm hụt, để bóng bay vào lưới.
Kelantan là ĐKVĐ Malaysia. Tuy nhiên, trên sân Ninh Bình, đội bóng này chơi rất tệ, hoàn toàn dưới cơ đoàn quân của HLV Văn Sỹ.
Cầm chắc chiến thắng, phút 70 HLV Văn Sỹ tung Văn Quyến vào sân. 7 phút sau cầu thủ người xứ Nghệ có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương để Văn Thắng nâng tỷ số lên 3-0. Tỷ số 4-0 của trận đấu được ấn định ở phút 81 nhờ công của Kavin.
Toàn thắng 4 trận, V.Ninh Bình  giành vé đi tiếp tại bảng G AFC Cup sớm trước 2 vòng. Sắp tới thầy trò HLV Văn Sỹ có thể yên tâm dồn sức để cải thiện thành tích tại V.League.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm