Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân bầu Trường đánh rơi chiến thắng cuối trận

Nhờ sai lầm của thủ môn đối phương, V.Ninh Bình vượt lên dẫn trước phút 65. Đáng tiếc, khi trận đấu chỉ còn 4 phút, họ lại để SHB Đà Nẵng gỡ hòa 1-1.

Việc chân sút Merlo bị giãn dây chằng, phải nghỉ thi đấu đã khiến sức mạnh của SHB Đà Nẵng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đội bóng sông Hàn đá lấn lướt chủ nhà V.Ninh Bình trong 2/3 trận đấu nhưng lại không có người thực sự sắc sảo trong dứt điểm để có thể đánh bại thủ môn Mạnh Dũng.

Trong khi hàng công bế tắc chưa tìm được bàn thắng thì hàng thủ SHB Đà Nẵng lại mắc sai lầm. Phút 65, thủ thành Thanh Bình trở thành tội đồ khi bắt hụt, để bóng lăn qua vạch vôi sau cú dứt điểm không quá mạnh từ ngoài vòng cấm của tiền vệ người Hàn Quốc Sim Woon Sub. Sau khi được tặng bàn thắng, V.Ninh Bình thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Phút 67, Kavin đi bóng khéo léo loại hai hậu vệ đối phương nhưng lại dứt điểm trúng chân thủ thành Thanh Bình.

V.Ninh Bình để SHB Đà Nẵng gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 4 phút nữa là kết thúc.

Thầy trò HLV Văn Sỹ đã có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng nhưng họ "cầm vàng lại để vàng rơi". Khi trận đấu chỉ còn 4 phút, bộ đôi trung vệ Hoàng Vissai và Phước Tứ quên đeo bám Bojan, để chân sút này thoải mái lao vào dứt điểm cận thành sau quả tạt của Hoàng Quãng để cân bằng tỷ số 1-1.

Người hâm mộ đất cố đô đội mưa tới sân cổ vũ càng tiếc nuối hơn khi đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, đội bóng con cưng của họ bỏ lỡ cơ hội mười mươi để giành trọn 3 điểm. Nhờ sai lầm của thủ môn Thanh Bình, Patiyo đối mặt với khung thành trống. Tuy nhiên, số 87 của V.Ninh Bình lại quá cẩu thả trong dứt điểm, đưa bóng đi sạt mép lưới.

Patiyo sút ra ngoài khi khung thành đối phương đã bỏ trống.
Kết quả vòng 4 V.League.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm