Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân bài có thể tạo ra khác biệt cho tuyển FIFA Online 4 Việt Nam

Sở hữu những quân bài rất mạnh, nhưng chia sẻ với Zing, đội trưởng tuyển FIFA Online 4 Việt Nam chỉ chọn ra hai cái tên có thể tạo ra khác biệt ở SEA GAmes 31.

Quá trình chọn cầu thủ để tham dự giải đấu bộ môn FIFA Online 4 đã diễn ra và tuyển Việt Nam có được những quân bài mạnh như Kaka, Pavel Nedved, Wayne Rooney, Michael Ballack thẻ ICON.

Trả lời câu hỏi của Zing, thủ quân tuyển FIFA Online 4 Việt Nam, Nguyễn Hoàng "Maestroz" Hiệp cho biết: "Pavel Nedved Icon và Robert Lewandowski 22TY là những quân bài khá ưng ý mà toàn đội đã có. Đây là hai thẻ cầu thủ phù hợp với cách chơi của tuyển FIFA Online 4 Việt Nam lúc này".

Fifa online 4 Viet Nam anh 1

Danh sách những thẻ cầu thủ các đội có được tại SEA Games 31. Ảnh: FO4VN.

Tuyển FO4 Việt Nam sẽ ra quân vào lúc 13h ngày 14/5 với đối thủ Malaysia và sau đó gặp Philippines ở vòng bảng. Đội trưởng "Maestroz" khẳng định toàn đội không gặp bất kỳ vấn đề gì về tâm lý trước thềm ngày thi đấu: "Cả đội đang cảm thấy rất hưng phấn vì được tham dự SEA Games".

Lịch thi đấu FIFA Online 4 đã lùi một ngày so với dự kiến trước giải. Đây cũng là thời điểm để các đội thử máy và đường truyền. "Maestroz" khẳng định: "Máy móc cũng như đường truyền đều không gặp bất kỳ vấn đề gì. Giờ cả đội chỉ chờ đến ngày thi đấu".

Với việc Việt Nam và Thái Lan nằm ở hai bảng khác nhau và sở hữu sức mạnh trội hơn phần còn lại, khả năng hai ứng cử viên hàng đầu cho huy chương vàng sẽ gặp nhau ở trận cuối cùng. Chia sẻ về viễn cảnh này, "Maestroz" cho biết: "Vào SEA Games Thái Lan hay đối thủ nào thì toàn đội cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng. Mong rằng nỗ lực cùng chút may mắn sẽ giúp đội giành được huy chương vàng".

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng A với Malaysia và Philippines, trong khi Thái Lan nằm ở bảng B với Singapore và Indonesia. Đội nhất bảng A sẽ gặp nhất bảng B trong trận chung kết nhánh thắng. Đội thua cuộc sẽ rơi xuống trận chung kết nhánh thua gặp đội thắng trong trận bán kết nhánh thua giữa đội nhì bảng A và nhì bảng B.

Đội thắng trong trận chung kết nhánh thua sẽ gặp đội thắng trong trận chung kết nhánh thắng ở chung kết tổng, tức trận tranh huy chương vàng. Đây là thể thức thường thấy ở đấu trường esport chuyên nghiệp trong gần 20 năm qua.

Cả 4 thành viên của tuyển FIFA Online 4 Việt Nam đều tới từ DIH Esport F4, đội mạnh nhất Việt Nam lúc này. Được thành lập từ năm 2020, DIH liên tục thống trị sân chơi FIFA Online 4 tại Việt Nam với những chức vô địch đáng chú ý như FIFA Online 4 Vietnam Pro League 2021, FIFA Online 4 Vietnam National Championship 2021 mùa 1 hay FIFA Online 4 Vietnam National Championship 2020.

Maestroz: 'Mục tiêu của FIFA Online 4 Việt Nam là huy chương vàng'

Đội trưởng của DIH Esport F4, đại diện Việt Nam bộ môn FIFA Online 4, khẳng định toàn đội không tham gia SEA Games 31 chỉ để đứng sau đối thủ Thái Lan.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm