Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quái xế' tông xe CSGT đã ra trình diện

Biết không thể trốn thoát, tài xế điều khiển ôtô vi phạm tốc độ, tông vào xe của CSGT tỉnh Gia Lai đã đến trình diện cơ quan điều tra.

Sáng 18/5, đại tá Phạm Văn Uấn - Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, Nguyễn Tiến Đạt (44 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai), người điều khiển ôtô vi phạm tốc độ, tông vào xe của lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ đã đến Công an huyện Chư Păh để trình diện.

Chiều 16/5, một lãnh đạo phòng CSGT phát hiện chiếc xe trên đang được sơn sửa và che biển số tại một trung tâm sửa chữa ôtô ở đường Lê Duẩn (TP Pleiku). Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe này về trụ sở Công an huyện Chư Păh để phục vụ công tác điều tra.

"Biết không thể trốn thoát, người điều khiển xe vi phạm đã ra trình diện và làm việc với công an", đại tá Uấn, cho hay.

Nguoi vi pham tong canh sat giao thong anh 1
 Chiếc xe vi phạm tốc độ rồi tông cảnh sát.

Trước đó, khoảng 17h ngày 15/5, tại địa bàn xã Ia Khươl, Đội tuần tra kiểm soát số 2 - Quốc lộ 14 của Phòng CSGT Công an Gia Lai làm nhiệm vụ đã phát hiện chiếc xe trên chạy theo hướng Kon Tum - Pleiku với tốc độ 105km/h (tốc độ cho phép là 80km/h).

Lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe tài xế không chấp hành mà tiếp tục tăng tốc. Các chiến sĩ CCSGT đuổi theo ép chiếc xe  vi phạm vào lề đường. Tuy nhiên, tài xế mở cửa và có lời nói xúc phạm, sau đó thì điều khiển ôtô tông vào xe CSGT rồi bỏ trốn. Xe của CSGT bị hư hỏng nặng ở phần đầu. 

Thanh niên chửi bới rồi lao ôtô vào cảnh sát giao thông

Thanh niên điều khiển ôtô chạy với tốc độ cao, CSGT Gia Lai ra hiệu dừng thì anh ta tiếp tục phóng đi. Khi lực lượng chức năng chặn đầu, tài xế cho xe lao vào cảnh sát giao thông.


http://www.baogiaothong.vn/quai-xe-tong-xe-csgt-da-ra-trinh-dien-d150520.html

Theo Tạ Vĩnh Yên/Báo Giao thông

Bạn có thể quan tâm