Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quái chiêu đá phạt 'ăn trộm trứng gà' của Messi

Tranh thủ hàng rào chắn của đối phương còn đang lộn xộn, Messi tung cú sút bất ngờ từ chấm đá phạt và ghi bàn. Kiểu chơi bóng "ăn trộm trứng gà" này được chàng Leo thực hiện thành công không chỉ một lần.

Atletico Madrid 1-2 Barca (La Liga, ngày 26/02/2012)

Từ vị trí đá phạt chếch bên trái khung thành Atletico Madrid, Lionel Messi đưa bóng lượn vào góc cao trước sự bất lực của thủ môn trẻ tài năng Thibaut Courtois. Các cầu thủ áo sọc đỏ trắng ngơ ngác không hiểu gì khi họ vẫn đang bận chỉnh hàng rào. Bàn thắng của tiền đạo số 10 giúp Barca giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid.

Barca 4-0 Ajax (vòng bảng Champions League, ngày 18/09/2013)

Trong trận ra quân vòng bảng Champions League gặp CLB Ajax, tiền đạo khoác số 10 thực hiện pha sút phạt đẳng cấp mang về bàn thắng mở tỷ số cho Barca.

Real Madrid 2-1 Barca (Siêu Cup Tây Ban Nha, ngày 30/8/2012)

Real lập hàng rào rất cẩn thận, nhưng thủ môn Iker Casillas vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút phạt đẳng cấp của Messi.

Barca 2 -2 Real Madrid (cúp nhà vua, ngày 7/10/2012)

Thủ môn Iker Casillas thêm một lần nữa trở thành nạn nhân trước cú sút phạt đẳng cấp của Messi. Tiền đạo của Barca có pha sút phạt đưa bóng gần với mép trong cột dọc khung thành Real.

Barca 4-2 Real Betis (La Liga, ngày 5/5/2013)

Thủ môn của Real Betis không có cơ hội cản pha cú sút phạt đưa bóng vào góc chữ A khung thành của Messi. Trong trận này, tiền đạo người Argentina còn có thêm một bàn thắng giúp Barca đánh bại Real Betis với tỷ số 4-2.

ĐT Argentina - Paraguay

Từ khoảng cách 30m so với khung thành ĐT Paraguay, Messi thực hiện cú sút phạt nâng tỷ số lên 3-1 cho ĐT Argentina.

ĐT Argentina - ĐT Uruguay

Messi có cú sút phạt chìm đưa bóng đi sát cột dọc, nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Argentina trong trận gặp Uruguay.

Top 10 cú sút phạt của Lionel Messi

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm