Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành yêu ở tuổi 50 vẫn chưa tính cưới

Tài tử nổi tiếng cho rằng chuyện tình cảm chỉ quan tâm đến hiện tại, không vội vàng nghĩ đến tương lai.

Ngày 2/12, Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu nghiệp dư kém 23 tuổi trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, thiên vương Hong Kong khoe chuyện có bạn gái. Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi đã hẹn hò hơn 1 năm, bạn bè trong ngành giải trí đều biết. Cũng theo đó, hai người dự định kết hôn trong thời gian ngắn.

Quách Phú Thành
Quách Phú Thành lần đầu lộ diện trước ống kính sau khi tuyên bố hẹn hò.

Vào tối 2/12, Quách Phú Thành lần đầu xuất hiện trước ống kính, đối diện với tin đồn cưới vội, anh cười xòa. Nam tài tử 50 tuổi cho biết không có ý định đi xa trong chuyện tình cảm. “Tôi chỉ mong nhận được sự chúc phúc của mọi người, còn chuyện ngày mai thế nào, nói thật đến tôi còn không biết” - anh trả lời trên Sina.

Tài tử cho biết thêm: “Đã lâu rồi, tôi không hẹn hò vì thế duyên đến, tôi không cự tuyệt, nếu không có duyên, tôi cũng chẳng cưỡng cầu, mong ngóng. Đối với tôi đây là một cơ hội. Tuy nhiên, cuộc sống quan trọng nhất là thời điểm hiện tại. Trước kia tôi e dè nên chuyện hẹn hò luôn kín đáo. Còn giờ, tôi muốn thay đổi, hẹn hò công khai cũng tốt”.

Tài tử thẳng thắn cho biết chưa vội cưới người đẹp kém 23 tuổi.
Tài tử thẳng thắn cho biết chưa vội cưới người đẹp kém 23 tuổi.

Trước câu hỏi dẫn bạn gái về nhà ra mắt mẹ, anh lần nữa cho biết chưa nghĩ đến chuyện này. “Mẹ tôi đọc báo chắc sẽ biết, hy vọng bà cảm thấy vui” - anh thẳng thắn.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là sao nam nổi tiếng bậc nhất Hong Kong. Tuy nhiên, anh cũng có tiếng là lãng tử đa tình, cặp kè với không ít người đẹp và sẵn sàng bỏ rơi họ khi có đối tượng mới. Chuyện tình kéo dài 7 năm của anh bên Hùng Đại Lâm cũng kết thúc trong nước mắt của chân dài họ Hùng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm