Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành quấn quýt bên người đẹp kém 21 tuổi

Mới đây các tay săn ảnh lại chụp được hình ảnh nam vương Hong Kong thân mật với người mẫu kiêm ca sĩ gợi cảm 26 tuổi Diệp Hy Kỳ.

Quách Phú Thành quấn quýt bên người đẹp kém 21 tuổi

Mới đây các tay săn ảnh lại chụp được hình ảnh nam vương Hong Kong thân mật với người mẫu kiêm ca sĩ gợi cảm 26 tuổi Diệp Hy Kỳ.

Quách Phú Thành và Lâm Đại Hùng bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau gần 7 năm gắn bó vào tháng 5. Cặp đôi đã khiến người hâm mộ choáng váng bởi trước đó cả hai đã tính đến một đám cưới trong năm 2013. Báo chí phân tích có hai nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chia tay đầy tiếc nuối này, một là nam tài tử không đả động đến chuyện kết hôn dù cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm, hai là tin đồn nam tài tử đang bí mật hẹn hò với người thứ ba.

Người thứ ba xen vào chuyện tình của thiên vương Hong Kong và bạn gái ban đầu được cho là nữ diễn viên trẻ Cẩu Văn Tuê. Tuy nhiên mới đây, các tay săn ảnh lại chụp được hình ảnh Quách Phú Thành thân mật với người mẫu kiêm ca sĩ gợi cảm 26 tuổi Diệp Hy Kỳ.

 
Báo chí rầm rộ đưa tin tài tử 47 tuổi đang hẹn hò với người mẫu trẻ kém 21 tuổi.

Một nguồn tin cho biết, tuần trước Diệp Hy Kỳ đã đến nhà Quách Phú Thành tại Hong Kong. Cả hai đã quấn quýt bên nhau suốt 30 tiếng đồng hồ, sau đó anh đã sắp xếp xe cho người đẹp rời đi. Nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể nam diễn viên đào hoa lại "có mới nới cũ", bỏ rơi Câu Văn Tuệ để chạy đến bên người mới.

Diệp Hy Kỳ được mệnh danh là "nữ thần" trong lòng các chàng trai vì sở hữu thân hình quyến rũ và đôi mắt to tròn dễ thương giống hệt búp bê. Cô nàng từng dính nghi án hẹn hò với Phùng Tổ Danh con trai của siêu sao Thành Long. Tuy nhiên, sau đó mối tình này đã không có kết thúc tốt đẹp, Phùng Tổ Danh cũng không thừa nhận hai người đã từng qua lại với nhau.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm