Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành chịu chi hơn vì con gái sắp chào đời

Thiên vương Hong Kong có tiếng keo kiệt nhưng vì con gái, anh đã chấp nhận bạo tay hơn trong chuyện tiền bạc.

Tờ Entertainment Weekly của Hong Kong cho hay, Quách Phú Thành và Phương Viện hiện nóng lòng đón chờ con đầu lòng ra đời. Theo thông tin do báo chí cung cấp vợ Thiên vương Hong Kong sẽ sinh con gái vào tháng 9.

Dù nổi tiếng là người tiết kiệm nhưng vì con, Quách Phú Thành đã đặt dịch vụ VIP tại bệnh viện hạng nhất xứ Cảng thơm.

Quach Phu Thanh va Phuong Vien anh 1
Quách Phú Thành và vợ sẽ đón con gái đầu lòng vào tháng 9. Ảnh: Mingpao.

“Quách Phú Thành kết hôn có thể tiết kiệm chi phí tổ chức cưới. Nhưng anh ấy rất quan tâm đến em bé. Chỉ cách đây ít ngày khi Phương Viện nói mệt, anh ấy đã vội vàng đưa cô đến viện và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu”, tờ EW trích dẫn thông tin.

Hãng tin Đằng Tấn cho hay vì muốn con gái được sung túc, tài tử 52 tuổi tất bật với công việc. Sau đám cưới, vợ chồng anh không tận hưởng tuần trăng mật.

Vài ngày tới, Quách Phú Thành sẽ đến Canada quay phim mới. Tại Hong Kong, Phương Viện an tâm dưỡng thai với cha mẹ. Nam diễn viên còn sắp xếp lịch kịp về bên vợ vào tháng 9, thời điểm cô dự sinh.

Quach Phu Thanh va Phuong Vien anh 2
Quách Phú Thành tiết kiệm chi phí tổ chức cưới, không hưởng tuần trăng mật nhưng rất chịu chi cho ngày chào đời của con gái.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong Tứ đại thiên vương oai hùng của Hong Kong bên cạnh Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa. Trương Học Hữu được phong “ca thần”, Quách Phú Thành là “nam vương vũ đạo Châu Á”, “thiên vương không già” Lưu Đức Hoa, Lê Minh là thiên vương giải trí.

Tuy nhiên, anh lại không được lòng đồng nghiệp trong giới giải trí. Hôn lễ Quách Phú Thành vào giữa tháng 4 thưa thớt khách mời và cũng không có những lời chúc phúc trên trang cá nhân.

Nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho biết những năm qua, Quách Phú Thành ít khi bỏ tiền dự lễ cưới bạn bè. Vì thế, cũng ít người mặn mà khi đề cập đến hôn lễ Thiên vương.

Quách Phú Thành khóc khi kể lại chuyện anh trai bị sát hại

Trong buổi trò chuyện mới đây, Quách Phú Thành đã khóc khi nói về chuyện anh trai bị cướp tấn công và giết hại.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm