Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Ngọc Ngoan vui vẻ xem phim sau tranh chấp với vợ cũ

Nam diễn viên thoải mái xuất hiện giữa chốn đông người mặc scandal tình – tiền của anh và Lê Phương vẫn gây nhức nhối dư luận.

1

Quách Ngọc Ngoan cưỡi mô-tô đến tham dự buổi công chiếu bộ phim Hợp đồng bắt ma tối 6/2 tại TP HCM với phong cách bụi bặm quen thuộc. Sự xuất hiện của nam diễn viên Long thành cầm giả ca gây tò mò cho khán giả.

2

Quách Ngọc Ngoan khá ngầu và đầy "chất" với phong cách mới đầy ấn tượng. Theo tìm hiểu, mô-tô anh cưỡi có trị giá khoảng 500 triệu đồng. Sau những lần tố cáo qua lại giữa anh và vợ cũ Lê Phương,Quách Ngọc Ngoan đã thoải mái hơn khi xuất hiện giữa chốn đông người.

4

Diễn viên điển trai đến ủng hộ bộ phim mới do Hoàng Mập sản xuất kiêm vai chính. Suốt 1 năm qua,Quách Ngọc Ngoan tập trung cho phim ảnh nhưng anh vẫn chưa có vai diễn nào ấn tượng như với Long Thành cầm giả ca Khát vọng Thăng Long.

5

Ngược lại việc anh ly hôn với Lê Phương để lại nhiều điều tiếng trong dư luận. Nhất là khi cả hai tố cáo qua lại trên trang cá nhân với những lời lẽ không mấy tốt đẹp.

6

Tối qua Quách Ngọc Ngoan đi xem phim cùng người đẹp Mai Thu Huyền. Thời gian này tài tử điển trai được nhiều người giúp đỡ để phát triển sự nghiệp.

1

Mai Thu Huyền kín đáo và đầy sang trọng khi đi xem phim của đồng nghiệp. Trước đó nữ diễn viên cũng thử sức với Lạc giới nhưng vẫn chưa tạo ra cú hích mới cho cô.

2

Quách An An và Minh Béo đến cổ vũ phim mới của Hoàng Mập. Thời gian qua, giai nhân cũ của Hà Dũng gần như biến mất khỏi làng giải trí, thỉnh thoảng cô mới xuất hiện khiến nhiều người ngạc nhiên về sự vắng bóng.

3

Hoàng Yến xuất hiện với phong cách mới mẻ nhưng vẫn giữ hình ảnh lạnh lùng quen thuộc.

Siêu mẫu đi cùng hai học trò cưng là Cù Ngọc Quý và Bảo Ngọc. Thời gian này, Hoàng Yến phát triển công ty người mẫu riêng. Sắp tới, cô sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới.
Siêu mẫu đi cùng hai học trò cưng là Cù Ngọc Quý và Bảo Ngọc. Thời gian này, Hoàng Yến phát triển công ty người mẫu riêng. Sắp tới, cô sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới.

5

Dương Cẩm Lynh mặc kín đáo đi xem phim.

6

Dương Yến Ngọc nổi bật với gu thời trang sành điệu.

Người đẹp Hạ Anh diện trang phục cá tính xuất hiện trên thảm đỏ.

7

Cô chụp ảnh cùng nhà sản xuất Hoàng Mập và đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm.

8

Võ Thành Tâm nam tính đi xem phim một mình.

9

Hòa Minzy nhí nhố đi xem phim. Sau nụ hôn "gây bão" với Công Phượng, nữ ca sĩ thoải mái hơn và cả hai cũng dần thừa nhận mối quan hệ tình cảm của họ.

10

Hòa "điện" gây bất ngờ với phong cách nữ tính, đáng yêu. Cô chụp ảnh cùng người bạn trong ê-kíp tổ chức sự kiện.

11

Phương Anh Idol lẻ bóng trên thảm đỏ. Hợp đồng bắt ma công chiếu từ 12/2.

Kim Chi

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm