Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Bích Đình trầm cảm khi mang bầu với con trai ông trùm giải trí

Cuộc hôn nhân chóng vánh của Quách Bích Đình và Hướng Tả xuất hiện nhiều vấn đề ngay sau khi làm hôn lễ. Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên có dấu hiệu trầm cảm.

Ngày 5/7, trang QQ đưa tin những ngày qua Quách Bích Đình mang thai nhưng không sống cùng gia đình chồng ở Hong Kong. Nữ diễn viên bị kẹt lại tại Đài Bắc vì dịch bệnh.

Trên mạng xã hội, Quách Bích Đình nhiều lần bày tỏ cảm xúc tiêu cực: "Ngày tỉnh ngộ rồi sẽ đến, những bế tắc sẽ được cởi bỏ, rồi sao đó cảm thấy hối hận, biết vậy thì chẳng làm". Ngoài ra, cô còn chia sẻ: "Những người ở bên cạnh luôn lợi dụng bạn đến tận cùng, phải làm sao bây giờ? Thả chó ra cắn có được không".

Quach Bich Dinh ket hon anh 1

Quách Bích Đình thể hiện cảm xúc tiêu cực trên mạng xã hội.

Sau đó, Quách Bích Đình còn thể hiện thái độ bất mãn với chính những người quan tâm mình. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tình thần của Quách Bích Đình, nhất là khi cô đang mang bầu. Truyền thông cho rằng nữ diễn viên đang tỏ thái độ bất mãn với cách cư xử của gia đình.

Mẹ chồng Quách Bích Đình là bà Tần Lam sau đó đã phải lên tiếng trấn an con dâu và thuyết phục truyền thông. Theo bà Tần Lam báo chí không nên làm phiền nữ diễn viên bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của bà bầu.

Bà Tần Lam chia sẻ sang tháng 7 gia đình sẽ đón Quách Bích Đình tới Hong Kong đoàn tụ cùng chồng. Việc xa chồng trong quãng thời gian mang thai dễ khiến cô không vui và suy nghĩ nhiều.

Theo QQ, bà Tần Lam muốn là người đầu tiên được bế cháu trai chào đời. Hiện tại, bà hết sức xoa dịu con dâu để đảm bảo sức khỏe và không công khai các bí mật hôn nhân.

Trước khi làm lễ cưới, Hướng Tả thể hiện là một người yêu lý tưởng, luôn săn sóc bạn gái. Quách Bích Đình chỉ cần tỏ ra một chút khó chịu cũng được Hướng Tả quan tâm, ra sức chiều lòng cô. Nhưng sau khi kết hôn Hướng Tả từng tỏ ra lạnh lùng khiến Quách Bích Đình phải khóc trên truyền hình.

Sự thay đổi thái độ của Hướng Tả khiến khán giả bất bình. Họ cho rằng nam diễn viên là người ích kỷ, sau khi đã lấy được người đẹp thì thay đổi thái độ, thể hiện thói gia trưởng.

Quach Bich Dinh ket hon anh 2

Quách Bích Đình gả vào nhà giàu nhưng gặp nhiều trắc trở.

Quách Bích Đình và Hướng Tả có cuộc hôn nhân diễn ra khá nhanh. Cặp đôi hẹn hò từ cuối tháng 12/2018. Sau 3 tháng, họ đính hôn và vừa tổ chức hôn lễ vào tháng 9. Trong suốt quá trình yêu đương và đi đến hôn nhân, chuyện tình của họ được quay lại, sử dụng làm tư liệu trên show giải trí. Nhiều người cho rằng cặp diễn viên đem chuyện tình cảm ra để thu hút sự chú ý của công chúng và kiếm tiền.

Cũng có khán giả bình luận trên QQ cho rằng việc làm dâu gia đình ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường khiến Quách Bích Đình chịu nhiều ấm ức như việc phân chia tài sản trước hôn nhân, không có tiếng nói trong cuộc sống.

Quách Bích Đình chưa phải con dâu nhà ông trùm Hướng Hoa Cường

Quách Bích Đình và Hướng Tả yêu nhanh, cưới vội, tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chính thức trở thành vợ chồng vì chưa đăng ký kết hôn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm