Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách An An váy ngắn, đeo túi trăm triệu ngồi quán vỉa hè

Nữ diễn viên "Xin lỗi tình yêu" diện váy ngắn, mang túi Chanel gần trăm triệu ngồi uống nước ở quán bình dân trên vỉa hè đường Lý Tự Trọng, TP.HCM.

 

Chiều 17/12, nữ diễn viên Trung úy mặc trẻ trung đi bộ trên phố Sài thành. Quách An An diện áo thu đông kết hợp cùng váy ngắn khoe đôi chân dài thon thả.

Khi có dịp xuống phố, giọng ca Chỉ có anh thôi chọn trang phục khá năng động, toát lên phong cách hiện đại, cá tính. Nổi bật hơn cả là chiếc túi Chanel trị giá hơn 4.000 USD, là sản phẩm mới ra mắt mùa xuân hè 2014.
Nữ diễn viên phim Chuông reo là bắn là tín đồ của túi xách hàng hiệu LV, Gucci... Dòng sản phẩm Boy Chanel Flat mới xuất xưởng hồi đầu năm 2014 khá hợp phong cách gợi cảm mạnh mẽ của cô.

Ngoài đời, Quách An An là một người mạnh mẽ, tính cách thậm chí hơi nam tính khi không bao giờ nói hai lời. Bạn bè yêu mến cô bởi sự phóng khoáng, dứt khoát.

Dù không tham gia đóng phim, ca hát như trước đây nhưng Quách An An vẫn được quan tâm mỗi khi xuất hiện bởi phong cách thời trang hiện đại. Gần đây, cô được mệnh danh là một trong những nữ hoàng xuyên thấu của năm 2014.
Gần đây, người đẹp tập trung sản xuất phim truyền hình và kinh doanh bất động sản. Nữ diễn viên cũng đang đọc kịch bản để trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2015 tới.

Quách An An hẹn hò cùng những người bạn thân tại một quán nước vỉa hè trên đường Lý Tự Trọng, TP.HCM. Cô vừa uống nước vừa tám chuyện sôi nổi với những người bạn. Trong ảnh, Á quân VNTM 2014 cũng ngồi cùng nhóm.


Là người nổi tiếng nhưng An An hay người mẫu Tuấn Việt đều không ngại  ngồi uống nước chỗ bình dân. Cô cho biết, thích ngồi ngoài đường để cảm nhận tiết trời se lạnh của Sài Gòn mùa Noel.

Thanh Ngọc

Ảnh: Chanh

Bạn có thể quan tâm