Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách An An diện áo xuyên thấu đến chúc mừng bạn thân

Nữ người mẫu diện một chiếc áo mỏng tang để lộ nội y khi đến chúc mừng bạn thân Tuyết Ngọc khai trương quán karaoke nhân dịp lễ Tình nhân.

Tối 14/2, người mẫu Tuyết Ngọc tổ chức buổi khai trương ra mắt cơ sở kinh doanh riêng tại TP.HCM. Đến góp mặt chúc mừng người đẹp lên chức bà chủ có đông đảo bạn bè thân thiết của cô như Quách An An, Võ Hoàng Yến, Dương Mỹ Linh... Trong đó, nữ diễn viên Chuông reo là bắn diện trang phục đơn giản nhưng rất nổi bật với chiếc áo gam màu trắng chất liệu ren mỏng manh để lộ nội y khiến cô trở thành tâm điểm của buổi tiệc.
Quách An An vừa trở về từ Mỹ sau chuyến đi dài ngày để chăm lo cho cơ sở kinh doanh của gia đình tại Mỹ. Những ngày này, cô còn tranh thủ đến mừng đám cưới đồng nghiệp Ngọc Quyên tổ chức vào ngày 25/1. Sau kì nghỉ Tết, cô trở về Việt Nam và hé lộ một số kế hoạch mới cho việc ra mắt bài hát và MV âm nhạc sắp tới. Nữ diễn viên, người mẫu cho biết: ''Năm 2013, thời gian của tôi tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh. Năm 2014, khi các cơ sở mới chạy tốt, tôi có thể yêu tâm dành nhiều thời gian hơn cho đam mê nghệ thuật''.
Ngày lễ Tình nhân năm nay, cô dành trọn cho sự kiện của bạn thân. Nữ người mẫu còn đến khá sớm phụ giúp bạn trong công tác đón tiếp khách hàng.
Tuyết Ngọc và Quách An An là những người bạn thân thiết hơn nhiều năm nay.
Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng có mối quan hệ mật thiết với bạn gái cũ của Lam Trường. Cô không thể vắng mặt trong ngày vui của bạn.
Hoàng Yến nổi bật với trang phục ánh kim lấp lánh. Sau kì nghỉ Tết, cô bắt đầu chuyên tâm hơn cho công việc và lịch diễn.
Vẻ đẹp sexy luôn được cô phát huy khi tham dự các sự kiện giải trí.

Những năm qua, Tuyết Ngọc lui về phía hậu trường để chăm lo việc kinh doanh. Sau nhiều năm tích góp, cô khai trương quán karaoke cao cấp tại trung tâm quận 1.
Cặp bạn thân Quách An An, Võ Hoàng Yến và Tuyết Ngọc.

Dương Mỹ Linh kín đáo với trang phục gam đen tuyền.
Tuyết Ngọc rạng rỡ khi cắt băng khánh thành cơ sở kinh doanh.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm