Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá trình người tình trẻ say nắng Dương Mịch suốt 13 năm

Nam diễn viên trẻ Ngụy Đại Huân được quan tâm sau khi lộ ảnh hẹn hò với đàn chị Dương Mịch. Anh thể hiện sự yêu thích với đàn chị từ khi còn niên thiếu.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tình tứ trên show giải trí Trong show "Trốn thoát khỏi mật thất", Ngụy Đại Huân rất chăm sóc Dương Mịch.

Ngày 12/12, trang Sohu đưa tin sau khi những hình ảnh hẹn hò của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tại Thượng Hải bị phát tán, cặp đôi còn bị phát hiện mua nhà gần nhau. Căn hộ của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch chỉ cách nhau một con phố, nam diễn viên là người mua sau.

Duong Mich hen ho anh 1
Truyền thông nghi ngờ Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sống chung. Sự thật là nam diễn viên mua nhà cùng khu với người đẹp.

Ngụy Đại Huân kém Dương Mịch 3 tuổi. Tuy nhiên, anh vào nghề sau cô khá lâu. Dương Mịch là diễn viên nhí, xuất hiện trên màn ảnh từ nhỏ. Khi Ngụy Đại Huân còn học cấp 3, anh khẳng định Dương Mịch chính là thần tượng của mình. Để có cơ hội được làm việc cùng thần tượng, Ngụy Đại Huân thi vào trường Học viện Hí kịch trung ương Trung Quốc.

"Tôi rất thích đôi mắt to tròn của cô ấy. Tôi cảm thấy mình đã là fan của Dương Mịch rồi. Mặc dù tôi biết làng giải trí rối ren, nhưng tôi hy vọng sau này sẽ có cơ hội hợp tác cùng cô ấy", Ngụy Đại Huân chia sẻ.

Theo Sohu, Ngụy Đại Huân đã yêu mến Dương Mịch trong suốt 13 năm và bạn bè của tài tử cũng biết rõ điều này. Trong lần đầu tiên nam diễn viên được tham gia chương trình cùng Dương Mịch, bạn của anh đã bình luận: "Ngụy Đại Huân, ngày mai cậu có thể theo đuổi thần tượng thành công rồi".

Năm 2006, Ngụy Đại Huân khi đó 17 tuổi, anh lên mạng xã hội bảo vệ Dương Mịch với tư cách một người hâm mộ. Nam diễn viên cho biết trong lòng mình, Dương Mịch mãi mãi là nữ thần, là diễn viên anh yêu thích nhất. Mặc kệ người khác chửi bới thế nào, cảm tình của Ngụy Đại Huân với Dương Mịch sẽ không thay đổi.

Đầu năm 2019, cả hai tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân có nhiều cử chỉ tình cảm với nhau. Ngụy Đại Huân luôn quan tâm tới đàn chị, thường xuyên có hành động chăm sóc Dương Mịch.

Duong Mich hen ho anh 2
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tình cảm trên show giải trí. Ngụy Đại Huân bất ngờ khi được thần tượng ôm.

Hồi tháng 8, cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh. Ngụy Đại Huân đã lên tiếng khẳng định cô gái đi cùng anh là Dương Mịch. Nhưng nam diễn viên phủ nhận cả hai hẹn hò mà cho biết họ là đồng nghiệp thân thiết. Phần lớn khán giả cho rằng cặp đôi có mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng họ không muốn công khai để tránh bị truyền thông chú ý.

Khán giả còn phát hiện cả hai có nhiều trang phục, phụ kiện giống nhau. Ngày 3/12, sau khi hoàn tất cảnh quay trong phim Cảm ơn bác sĩ, Dương Mịch trở lại khách sạn. Khoảng 22h Ngụy Đại Huân một mình tới nơi. Anh ở lại đến 6h hôm sau mới ra về.

Duong Mich hen ho anh 3
Cặp đôi bị phát hiện thường xuyên mặc đồ giống nhau.

Giới thạo tin cho biết Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sẽ giống như Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, âm thầm hẹn hò, khi tới thời điểm kết hôn sẽ đưa ra thông báo chính thức. Điều này giúp cho cặp đôi tránh được những rắc rối và những bình luận tiêu cực. Mặt khác, việc tình cảm mập mờ cũng thu hút sự tò mò của công chúng.

Bạn trai tin đồn theo Dương Mịch vào khách sạn

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều lần mặc đồ đôi và từng bị bắt gặp nắm tay hẹn hò. Mới đây, Ngụy Đại Huân đã lặng lẽ đến phim trường thăm Dương Mịch.




An Chi

Bạn có thể quan tâm