Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà Tết từ nhà phân phối uy tín

Thị trường hàng hóa đang sôi động hẳn lên với rất nhiều chủng loại từ trong nước đến nhập khẩu. Tuy nhiên, việc chọn lựa chất lượng sản phẩm cũng luôn là một vấn đề đau đầu

Cứ vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân tăng cao. Đặc biệt hơn là vào dịp Tết, khối lượng hàng hóa được tiêu thụ cho nhu cầu quà tặng tăng một cách đột biến. Tuy nhiên, chọn quà tặng nào cũng phải tùy theo ý nghĩa và mục đích của món quà. Quan trọng hơn hết, chất lượng của sản phẩm cũng luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu khi chọn mua.

Trong xã hội hiện đại, các món quà Tết đã có nhiều thay đổi, đa dạng và hợp thời hơn. Thông dụng nhất vẫn là những giỏ quà được gói sẵn, những hộp trà bánh hoặc những chai rượu quý. Không thể phủ nhận, vào dịp tết thị trường hàng hóa sôi động hẳn lên với rất nhiều chủng loại từ trong nước đến nhập khẩu. Tuy nhiên, việc chọn lựa chất lượng sản phẩm cũng luôn là một vấn đề đau đầu của người tiêu dùng.

Trong ngày Chống hàng giả 29/11/2013, ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP - nói: “Tết là dịp hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng hoành hành. Vì vậy, người tiêu dùng cần tự bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình bằng cách chỉ mua tại các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý chính hãng, siêu thị”.

Ông Lê Việt Dũng - Giám đốc phát triển quan hệ doanh nghiệp - đại diện nhận giải thưởng.

Một ví dụ điển hình trong việc hợp tác phân phối, kiểm nhận sản phẩm chính hãng giữa nhà sản xuất và các cơ quan chức năng là trường hợp thành lập hệ thống các cửa hàng tuyển chọn do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu VN (VATAP) phối hợp với Diageo VN giám sát, tuyển chọn và công bố. Những cửa hàng được chứng nhận đã cam kết chỉ mua và bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm rượu nhập khẩu trong dịp Tết Giáp Ngọ.

Chính bởi những đóng góp không ngừng nghỉ trong việc chống hàng giả và cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, vừa qua tại Hà Nội, Diageo Việt Nam đoạt giải top 10 Doanh nghiệp nổi tiếng chân chính 2013 - giải thưởng này nằm trong khuôn khổ của giải Thương hiệu vàng Thăng Long lần thứ II, dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ, sở Nội vụ Hà Nội, sở Công thương Hà Nội, Hội chống hàng giải và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội.

Tư liệu: Diageo VN

Bạn có thể quan tâm