Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng tri ân cho xuân thêm ấm áp cùng Tam Vương

Đón xuân mới, Tam Vương Group tung ưu đãi “Trao quà tặng - Gửi tri ân” với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng đặt vé máy bay tại Vietair.tv và tour du lịch tại Onetour.vn.

Tam Vương là một trong những đơn vị cung cấp vé máy bay giá rẻ hàng đầu hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tam Vương luôn tiên phong trong việc phân phối vé máy bay quốc tế và nội địa với mức giá ưu đãi trên webstie Vietair.tv.

Bên cạnh đó, Tam Vương cũng khai thác các tour du lịch "free and easy" giá rẻ trên website Onetour.vn để chuyến đi của hành khách thêm trọn vẹn, tiết kiệm tối đa chi phí. Hãng luôn nỗ lực hết sức trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, với mong muốn giúp du khách đặt vé nhanh và tiết kiệm hơn.

Tam Vuong Group anh 1
Ưu đãi mừng xuân của Tam Vương.

Thay lời cảm ơn đến những hành khách đã đồng hành trong suốt hơn 12 năm qua, Tam Vương Group tổ chức buổi tri ân khách hàng vào ngày 27/1 với nhiều phần quà hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng hợp lệ là hành khách đã đặt và xuất vé nội địa, quốc tế thành công trên hệ thống của VietAir.tv hoặc đặt tour của Onetour.vn từ ngày 1/1/2017 đến 20/1/2018.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

Một giải đặc biệt: một vé khứ hồi Hàn Quốc miễn phí của hãng hàng không Asiana Airlines theo điều kiện vé.

Một giải nhất: một vé khứ hồi đi Phú Quốc miễn phí của hãng hàng không VietjetAir, có lịch khởi hành từ 24/2 đến 24/4.

Một giải nhì: một vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi miễn phí của hãng hàng không VietjetAir, có lịch khởi hành từ 24/2 đến 24/4.

Ngoài ra, những vị khách tới tham gia buổi lễ bốc thăm trúng thưởng sẽ có cơ hội nhận được: một túi quà tri ân từ Tam Vương Group; tham gia các gameshow hấp dẫn với phần thưởng đặc biệt; ưu đãi đặt vé máy bay trực tiếp tại văn phòng VietAir với giảm 100% phí dịch vụ và đặt tour tại Onetour.vn với mức giá chưa từng có.

Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào 9h thứ bảy ngày 27/1 tại trụ sở công ty, tầng 1 tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để tham dự chương trình, khách đăng ký theo các cách sau:

Gửi email về địa chỉ cskh@tamvuong.com với tiêu đề Đăng kí chương trình tri ân – [Họ tên khách].

Điện thoại về bộ phận CSKH theo số 01648640893

Inbox trực tiếp trên fanpage của VietAir hoặc Onetour tại fb.com/vemaybayvietair.tv/ và fb.com/Onetour.vn/

Tất cả tên và số điện thoại của khách hàng hợp lệ sẽ được in và cho vào hòm phiếu để tiến hành bốc thăm. Mỗi khách hàng xuất vé của VietAir hay đặt tour của Tam Vương một lần trong năm 2017 có một lá phiếu dự thưởng. Càng đặt tour nhiều lần, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Ngoài ra, nhân dịp Noel và Tết dương lịch, trong thời gian từ 24/12/2017 đến 20/1/2018, nếu khách hàng đặt và xuất vé nội địa, hệ số tính cho lá phiếu bốc thăm sẽ được nhân 2. Với vé quốc tế và tour, hệ số tính cho lá phiếu bốc thăm sẽ được nhân 3. Tam Vương được toàn quyền sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân (họ và tên, địa chỉ Facebook cá nhân) của khách hàng để sử dụng truyền thông về chương trình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm