Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng đáp lời yêu thương ngày Valentine Trắng

Theo truyền thống, vào ngày này các bạn nam sẽ dùng chocolate trắng hoặc kẹo dẻo để đáp lễ món quà Valentine. Chính vì vậy mà ngày 14/3 mới có tên gọi White Day.

Valentine trắng (White Day) khởi nguồn từ Nhật Bản. Đây là dịp để các bạn nam đáp trả lại tình cảm của bạn nữ đã dành cho mình trong dịp Valentine 14/2. Quà đáp lễ nên có giá trị gấp 2 đến 3 lần quà Valentine. Đừng vội nghĩ rằng làm con trai là lỗ. Món quà tuy có giá trị đến đâu cũng không thể sánh bằng tình cảm dành cho nhau phải không? Tham khảo một số gợi ý sau đây để chọn được món quà thích hợp nhé!

Ngọt ngào với chocolate và kẹo dẻo

Theo truyền thống, vào ngày này các bạn nam sẽ dùng chocolate trắng hoặc kẹo dẻo để đáp lễ món quà Valentine. Chính vì vậy mà ngày 14/3 mới có tên gọi White Day.

Chocolate trắng và kẹo dẻo là hai gợi ý hoàn hảo cho ngày Valentine trắng. Độc đáo hơn, bạn có thể gửi thông điệp của mình đến đối phương bằng các loại chocolate chữy.

Nếu có thể, hãy tự tay chuẩn bị món quà ý nghĩa này. Một bữa tối lãng mạn với món tráng miệng là đĩa bánh chocolate do chính tay bạn làm, còn gì ý nghĩa và tuyệt vời hơn?

Gấu bông - món quà đáng yêu

Thay vì tặng chocolate, bạn cũng có thể chọn thú nhồi bông làm quà. Hiện nay có rất nhiều loại thú nhồi bông với đủ kiểu dáng, kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, với những chú gấu có khả năng thu âm, bạn còn có thể bày tỏ lòng mình thông qua món quà ấy.

Mẫu mã đa dạng, hình dáng dễ thương, đặc biệt một số loại thú nhồi bông còn đặt bộ máy thu âm để bạn có thể nhắn gửi tấm lòng của mình đến đối phương.

Bạn đã từng nghe nói đến “hoa gấu bông”? Đây cũng là một lựa chọn khiến cho đối phương ấn tượng với món quà độc đáo này.

Bên nhau cả trong giấc ngủ với gối thêu chữ

Bạn nghĩ sao về món quà đáp lễ là chiếc gối ôm giúp ai đó ngủ ngon mỗi đêm? Chắc chắn là nàng sẽ luôn nhớ đến bạn trước khi ngủ.

Một chiếc gối thêu chữ sẽ thay bạn ở bên cạnh ai đó trong mỗi giấc ngủ.

Trang sức - chứng nhân của tình yêu

Khi muốn bày tỏ tình ý của mình thì có lẽ không gì thích hợp hơn là một món trang sức có ý nghĩa. Một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền và những lời nói có cánh sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt ai kia.

Một số mẫu nhẫn lại mang ý nghĩa rất đặc biệt hoặc ẩn chứa câu chuyện của người thiết kế. Nếu có thể, bạn hãy hỏi người bán về ý nghĩa của chúng trước khi quyết định mua. Sau này bạn sẽ có rất nhiều điều để nói với người yêu về món quà ý nghĩa này.

So với ngày Valentine đỏ, có lẽ trong ngày Valentine trắng, phái nữ sẽ được ưu ái hơn. Nếu bạn được tỏ tình trong ngày 14/2 và bạn cũng có ý với người ta thì còn ngần ngại gì mà không nhân dịp này trở thành nửa kia của nhau? Và với những đôi yêu nhau, các chàng trai hãy tự tin thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia.

Tư liệu: 123mua.vn

Bạn có thể quan tâm