Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quả ngọt từ triết lý BĐS xanh và tư duy 'lấy con người làm gốc'

Lần thứ 5 liên tiếp,Gamuda Land được vinh danh tại nhiều hạng mục của giải thưởng BĐS Việt Nam, với các đóng góp về thiết kế công trình, xây dựng cộng đồng, trách nhiệm xã hội.

Giải thưởng BĐS Việt Nam (VPA 2019) nằm trong khuôn khổ Giải thưởng BĐS châu Á của PropertyGuru. Giải thưởng được tổ chức quy mô trên cả khu vực và ở từng quốc gia với sự xem xét của đội ngũ ban giám khảo giàu kinh nghiệm tại 15 thị trường BĐS sôi động nhất. Đây là sân chơi để các “gương mặt vàng” trong làng BĐS khẳng định mình, đồng thời nâng cao vị thế thị trường BĐS của từng quốc gia so với mặt bằng chung.

Trước đó, Gamuda Land nhận được 11 đề cử quan trọng, gồm 3 đề cử cho chủ đầu tư và 8 đề cử cho các dự án. Những dự án đang nhận được sự quan tâm của thị trường BĐS Việt Nam như Gamuda Gardens, Diamond Brilliant, Diamond Alnata, Celadon City, Celadon Cultural Village đều có tên trong các hạng mục đề cử. Điều này đã giúp doanh nghiệp khẳng định được chất lượng sản phẩm, cũng như các giá trị thực tế đã cam kết khi giới thiệu dự án trên thị trường.

Gamuda Land anh 1
Giải thưởng VPA 2019 là sân chơi quy mô cho các gương mặt vàng trong làng BĐS tại Việt Nam.

Tối ngày 23/8, trong đêm gala trao giải của VPA, tại khách sạn Intercontinental Saigon, Gamuda Land đã vinh dự được xướng tên ở 9 hạng mục quan trọng, bao gồm: Giải “Dự án nhà ở tốt nhất (Hà Nội và Việt Nam)” cho Gamuda Gardens (Gamuda City - Hà Nội), giải “Thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất” cho Celadon Cultural Village (Celadon City - TP.HCM). Hai phân khu Diamond Alnata và Diamond Brilliant (thuộc Celadon City - TP.HCM) lần lượt nhận các giải “Dự án chung cư hạng trung tốt nhất TP.HCM và “Thiết kế nội thất dự án chung cư hạng cao cấp tốt nhất”. Ngoài ra, Gamuda Land còn được trao tặng danh hiệu “Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất” và nhận hai chứng nhận đặc biệt về “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” và “Xây dựng cộng đồng”. Tổng giám đốc công ty Gamuda Land Việt Nam, ông Cheong Ho Kuan, cũng được đề cử là “Nhân vật bất động sản của năm” do tạp chí PropertyGuru bình chọn.

Bắt đầu hành trình phát triển tại Việt Nam với những nét riêng, Gamuda Land đã giúp Yên Sở trở thành “lá phổi xanh” lớn ở phía nam Hà Nội, biến vùng đất một thời hoang hóa trở thành nơi tọa lạc của một khu đô thị hiện đại - Gamuda City. Tại TP.HCM, doanh nghiệp này cũng nổi bật với dự án Celadon City ở quận Tân Phú, nơi có mật độ cây xanh cao hơn 8 lần chỉ số trung bình của thành phố.

Việc chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng của VPA năm nay là cơ hội để doanh nghiệp và các dự án tranh tài với sản phẩm BĐS danh tiếng khác tại châu Á.

Chia sẻ về những mục tiêu mà doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi sau khi chiến thắng tại VPA 2019, ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng giám đốc Công ty Gamuda Land tại TP.HCM, cho biết: “Gamuda Land luôn triển khai các dự án của mình trên nền tảng 4 giá trị cốt lõi: Là nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm, quan tâm đến cư dân và cộng đồng, trân trọng vốn quý của thiên nhiên, không ngừng đổi mới - hướng tới phát triển bền vững”.

Nói rõ hơn về định hướng bền vững, ông Wyeren nhấn mạnh việc cần tính toán cẩn trọng từ những bước đầu tiên khi phát triển dự án, bao gồm thiết kế và lên kế hoạch tổng thể. Mọi chi tiết đều phải được xem xét kỹ lưỡng, từ công viên đến kết nối cơ sở hạ tầng, nơi học tập, làm việc, mua sắm - mọi chi tiết đều được suy nghĩ cẩn thận.

Lấy triết lý xanh và con người làm gốc, doanh nghiệp luôn cố gắng để xây dựng nên những không gian sống lý tưởng, là nơi quy tụ cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại có thể cùng nhau trưởng thành, gắn bó lâu dài. Đây cũng là cách Gamuda Land tạo ra môi trường sống tốt cho thế hệ tương lai, cho con người và vì con người.

Box thông tin

Được thành lập năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý 2 dự án lớn là Celadon City (TP.HCM) và Gamuda City (Hà Nội). Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại đây, hoặc liên hệ hotline 02862529999 (TP.HCM), 02439449898 (Hà Nội).



Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm