Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ gây tranh cãi của Lee Jung Jae

Công chúng Hàn Quốc phát hiện nam diễn viên Lee Jung Jae từng bị cảnh sát điều tra vì lái xe khi say rượu và hành hung.

Ngày 9/9, Koreaboo đưa tin trên diễn đàn thảo luận trực tuyến Hàn Quốc Instiz xuất hiện bài đăng tổng hợp tất cả tội danh của nam diễn viên Lee Jung Jae trong quá khứ, trong đó bao gồm lái xe khi say rượu và hành hung.

Báo cáo của cơ quan chức năng cho biết vào khoảng 2h sáng ngày 13/9/1999, chiếc ôtô BMW do Lee Jung Jae điều khiển xảy ra va chạm với xe của một nữ nhân viên văn phòng 23 tuổi tại khu vực Gangnam-gu, Seoul. Nồng độ cồn trong máu của ngôi sao Squid Game khi ấy là 0,222%. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận cáo buộc và khẳng định quản lý của anh mới là người lái xe.

3 năm sau, Lee Jung Jae tiếp tục bị bắt giữ vì cáo buộc tương tự. Cụ thể, vào khoảng nửa đêm ngày 22/8, sở cảnh sát Gangnam tiến hành điều tra nam diễn viên vì lái xe với tỷ lệ cồn trong máu là 0,054%. Trả lời cảnh sát, Lee Jung Jae thừa nhận rằng anh đã uống 3 chai bia tại quán rượu cùng bạn bè trước khi lên xe.

Hai tội danh hành hung của nam diễn viên đều xảy ra trong năm 2000. Vụ việc đầu tiên diễn ra vào tháng 11/1999 tại quán bar ở Cheongdam-dong, Seoul. Cụ thể, khi đang uống rượu với 4 người khác trong một bữa tiệc, Lee và một người họ Park xảy ra xô xát với Pyo, 30 tuổi.

qua khu cua lee jungjae anh 1

Nam diễn viên Lee Jung Jae từng bị điều tra vì lái xe khi say rượu và hành hung. Ảnh: Naver.

Sau đó, vào ngày 26/9, Lee Jung Jae dính cáo buộc hành hung một người phụ nữ 22 tuổi trước hộp đêm ở Haeundae-gu, Busan. Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, nam diễn viên lôi kéo nạn nhân và dùng chân đá vào người cô. Nạn nhân mất hai tuần để điều trị thương tích.

Ngoài ra, người hâm mộ quốc tế phát hiện nam diễn viên từng có phát ngôn bị xem là kỳ thị đồng tính.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Vogue Korea vào năm 2013, Lee Jung Jae đề cập đến người bạn quá cố (nam diễn viên gọi tắt là Y) và cách anh cố gắng thuyết phục người bạn này "ngừng làm người đồng tính".

"Một thời gian trước đây, Y đã đến thiên đường… Trước khi cậu ấy qua đời, tôi nói với Y, 'Em đừng làm người đồng tính nữa. Như vậy là chưa đủ à?'. Nhưng điều này không dễ dàng chút nào", nam diễn viên chia sẻ.

Trên diễn đàn thảo luận trực tuyến, nhiều người hâm mộ tỏ ra sốc trước các tranh cãi trong quá khứ của Lee Jung Jae.

"Lee Jung Jae quả là một người đáng sợ", "Đây là lần đầu tiên tôi nghe về những chuyện này", "Vậy là vụ việc xảy ra từ 20 năm trước, và khi đó anh ấy trở thành diễn viên rồi" là một số bình luận tiêu biểu.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng công chúng không nên nhắc lại loạt tranh cãi cũ vì nam diễn viên "đã thay đổi và trở thành con người mới", xét đến việc hầu như toàn bộ cáo buộc xảy ra từ 20 năm trước.

Rapper Hàn Quốc bị chỉ trích vì đùa cợt về siêu bão Hinnamnor

Nam rapper Swings ám chỉ rằng siêu bão Hinnamnor không có sức ảnh hưởng lớn. Chia sẻ của anh khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ.

JYP Entertainment mất vị thế

Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.

Điều Nancy lo sợ khi bước ra sân khấu

Các thành viên Momoland cho biết họ cảm thấy tổn thương trước loạt tin đồn thất thiệt về nhóm. Họ dần đánh mất tự tin và trở nên lo sợ khi bước lên sân khấu.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm