Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qua đường thiếu quan sát, bị xe container cán chết

Bất cẩn khi qua đường, chiếc xe máy bị xe container kéo lê gần 10 mét. Hậu quả, một người tử vong tại chỗ, người còn lại gãy chân phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lúc 6h20 ngày 3/12 trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Bình Nguyên (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa container và xe máy khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo một số người chứng kiến, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy chở một phụ nữ trên 50 tuổi (chưa rõ danh tính) đến đoạn đường trước Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam thì bất ngờ rẽ qua đường để lên quốc lộ 1A. 

Chồng và con khóc ngất bên thi thể vợ bị xe tải cán chết

Trên đường đi thắp hương cho người thân về, bà Hải bị xe tải tông chết ngay tại ngã tư. Nghe tin vợ gặp nạn, người chồng chạy ra ôm thi thể khóc ngất tại hiện trường.

Lúc này, xe container do tài xế tên Hà đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Quảng Nam - Đà Nẵng tông trực diện vào xe máy. Hậu quả, xe máy bị cuốn vào gầm container và kéo lê gần 10 mét. Người đàn ông bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ, người phụ nữ gãy chân phải vào bệnh viện cấp cứu. 

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế container đã rời khỏi hiện trường. Theo người dân, nguyên nhân vụ tai nạn là do người điều khiển xe máy qua đường đột ngột và không quan sát.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm