Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quả Dưa Hấu tái hợp trong đám cưới lần 3 của Anh Tú

Ngày trọng đại của Anh Tú và Lam Trang là lần đầu tiên cả bốn "mẩu" của boyband đình đám làng nhạc Việt trong thập niên 1990 cùng tái ngộ trên sân khấu.

Sau lễ ăn hỏi được tổ chức hôm 24/1, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu và ca sĩ Lam Trang chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 4/3. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức khá đơn giản tại một nhà hàng sang trọng nằm ngay sát hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội. 

Bốn chàng ngự lâm trong boyband đình đám Quả Dưa Hấu lần đầu tái hợp trong đám cưới Anh Tú - một thành viên của nhóm.

Điều đặc biệt là hôn lễ của Tú Dưa - biệt danh mà bạn bè thân dành cho ca sĩ Anh Tú, có sự hiện diện của bốn thành viên trong nhóm Quả Dưa Hấu. Kể từ khi ban nhạc tan rã, Bằng Kiều sang Mỹ sinh sống, rất hiếm khi Tường Văn, Anh Tú và Tuấn Hưng có dịp hội ngộ người anh thân thiết. Chính bởi vậy, hình ảnh bộ tứ cùng xuất hiện trên sân khấu để hát mừng đám cưới Anh Tú nhanh chóng được dân mạng chú ý.  

Bằng Kiều mới có mặt ở Hà Nội hôm 3/3. Anh về nước từ vài ngày trước nhưng nán lại Sài Gòn tham gia một vài hoạt động từ thiện trước khi trở lại thủ đô. Ngay khi vừa có mặt, anh bận rộn tham dự đám cưới chị gái và đang chuẩn bị góp mặt trong một show ca nhạc cùng Hồng Nhung, Thu Phương... được tổ chức đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Là anh cả của nhóm, Bằng Kiều thay mặt Tường Văn - Tuấn Hưng gửi tới vợ chồng Anh Tú - Lam Trang nhiều lời chúc ngọt ngào. Vợ chồng Tú Dưa luôn là người có mặt trong các đêm nhạc của Bằng Kiều ở Việt Nam để cổ vũ, động viên người anh thân thiết. 
Đây là lần hiếm hoi cả 4 thành viên của Quả Dưa Hấu cùng đứng trên sân khấu. Khi nhóm tan rã, trong khi ba "mẩu" còn lại vẫn đeo đuổi sự nghiệp ca hát, Tường Văn gần như lui về phía hậu trường để tập trung sáng tác và nghiên cứu âm nhạc. Mới đây, Bằng Kiều cũng có màn tái hợp khá ngẫu hứng với Tuấn Hưng và Anh Tú trong chương trình Impression in Vietnam tổ chức tại Quảng Ninh. 
Hình ảnh rạng rỡ của đôi vợ chồng mới cưới.
Theo nguồn tin từ bạn bè, cô dâu Lam Trang đã mang bầu được 4 tháng.
Vì thế chú rể Anh Tú luôn sát bên để chăm sóc vợ.
Giây phút trao nhẫn, chính thức nên vợ chồng.
Người đẹp Dương Mỹ Linh sánh đôi cùng MC Thái Dũng tới chúc mừng hạnh phúc Anh Tú - Lam Trang. 

Trước đám cưới, Anh Tú cũng đưa vợ là Lam Trang tới chúc mừng hạnh phúc chị gái Bằng Kiều. Cặp đôi còn song ca ca khúc Cơn mưa tình yêu để khuấy động bầu không khí của đám cưới. 

Tú Dưa từng ba lần trải qua cuộc sống hôn nhân và có 3 con gái. Trong đó, cuộc chia tay của anh và nhà vô địch wushu Thúy Hiền từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Lam Trang - vợ mới cưới của nam ca sĩ - từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 nhưng chỉ lọt vào top 16. Nữ ca sĩ vốn lập nghiệp ở TP. HCM sau khi rời cuộc thi âm nhạc trên truyền hình, nhưng hiện tại, cô chủ yếu sống ở Hà Nội cùng chồng. 

Bạn gái Tuấn Hưng, Hương Baby cũng có mặt trong ngày vui của Anh Tú.
Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng những người bạn thân thiết.

Cảnh Hoàng

Ảnh: Facebook, Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm