Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà 'độc' giá tiết kiệm dịp 20/10

Thị trường quà tặng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10) năm nay tiếp tục lên ngôi với những món quà độc, ý nghĩa nhưng có giá rẻ.

Năm nay, những món quà độc, giá mềm vẫn thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là các đấng mày râu.
Hoa treo ngược được coi là món quà độc đáo dành tặng cho người phụ nữ nhân ngày 20/10. Giá của một chậu hoa ở vào khoảng 150.000 - 200.000 đồng, vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền.

Hoa luôn là món quà tặng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Nhiều hãng sản xuất luôn tung ra thị trường những sản phẩm độc đáo từ hoa.


Bên cạnh đó, những giỏ hoa hình thú bông này cũng là quà tặng hấp dẫn cho các bạn trẻ nhất là những bạn tuổi teen.

Gối ôm hình quả đậu với những hạt đậu bằng bông ngộ nghĩnh dễ thương. Đây cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng của các ngôi sao nổi tiếng Hàn quốc, sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ nhân ngày 20/10.

Cũng là một món quà lưu giữ được lâu, hộp hoa giấy này có giá khoảng 90.000 - 150.000 đồng/hộp.
Những bông hoa hồng này là hoa thật 100%, được xử lý theo công nghệ ướp hoa của Nhật Bản và có thể tươi lâu trong nhiều năm (1-3 năm). Tuy nhiên, giá của chúng lại rất dễ chịu, kchỉ hoảng 150.000 đồng/sản phẩm.
Hộp kẹo gấu bông là mẫu quà tặng độc đáo, là sự kết hợp tinh tế và đáng yêu giữa hoa, những chiếc kẹo mút ngọt ngào và cả những chú gấu bông xinh xắn, đảm bảo món quà sẽ làm cho nửa kia của các đấng mày râu vô cùng hạnh phúc!

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm