Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Qủa bom sex' Đinh Phương Ánh gợi cảm với đồ da

Trong trang phục jean, thun đơn giản kết hợp cùng chất liệu da cá tính, người đẹp toát lên vẻ đẹp nóng bỏng nhờ lối diễn xuất đầy biểu cảm.

'Qủa bom sex' Đinh Phương Ánh gợi cảm với đồ da

Trong trang phục jean, thun đơn giản kết hợp cùng chất liệu da cá tính, người đẹp toát lên vẻ đẹp nóng bỏng nhờ lối diễn xuất đầy biểu cảm.

Những ngày đầu gia nhập showbiz, Đinh Phương Ánh may mắn có được sự hậu thuẫn từ ''ông trùm'' làng nhạc Việt, cô nhanh chóng xuất hiện trên mặt báo với tuyên bố là gia nhân nhạc sĩ Hà Dũng, nhờ đó, người đẹp nhanh chóng được người xem chú ý. Đinh Phương Ánh theo đuổi phong cách gợi cảm. Những ngày đầu, cô thường tung những hình ảnh diện trang phục đồ lót gợi cảm trên các trang báo mạng, người hâm mộ ngay lập tức gọi cô với biệt danh ''Quả bom sex''. Sau một thời gian gắn bó với Hà Dũng, nữ ca sĩ chưa có bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào dù đã hứa từ rất lâu, tên tuổi của cô ít nhiều bị quên lãng.

Đầu năm 2012, Đinh Phương Ánh xuất hiện trở lại với tuyên bố ''đường ai nấy đi'' với Hà Dũng, kèm theo lời hứa hẹn sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Nhan sắc với sự hậu thuẫn của bạn trai người Ả Rập. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cô cũng tự tin giới thiệu đến báo giới người bạn trai là nhà tài trợ chính cho album mới. Nữ ca sĩ gợi cảm theo đuổi dòng nhạc dance sôi động và mãnh liệt, giống với tính cách của cô.

Thời gian gần đây, Phương Ánh ít tham gia các sự kiện giải trí, người đẹp bận rộn với kế hoạch kinh doanh. Mới đây, cô trở lại trong bộ ảnh bắt mắt, không chọn phong cách gợi cảm sang trọng như mọi khi, người đẹp diện áo thun, quần jean đơn giản, đậm chất phủi bụi, kết hợp cùng là chất liệu da cá tính. Những đôi boot cổ cao và áo khoác da trở thành điểm nhấn cá tính cho bộ ảnh. Dù mặc trang phục đơn giản nhưng Phương Ánh vẫn rất gợi cảm nhờ lối diễn xuất đầy biểu cảm.

 Trang phục áo sơ mi đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nóng bỏng.
 Cách phối hợp trang phục khỏe khắn, đôi boot da giúp cô trở nên phong cách hơn.
 
 

 Áo thun và quần jean rách phủi bụi làm tăng vẻ đẹp cá tính.
 
 
Trang phục da mạnh mẽ kết hợp ăn ý cùng áo jacket tông đen cá tính.
 Phương Ánh sở hữu khuôn mặt lạnh và làn môi gợi cảm.
Bộ ảnh được nhiếp ảnh: Minh Hải, stylist: Ruby Võ hỗ trợ thực hiện.

Thủy Anh

Theo Infornet

Thủy Anh

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm