Trung Quốc đánh cắp văn hóa và khiến phim Hàn xuyên tạc lịch sử?
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
31 kết quả phù hợp
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
Bà Kamala Harris bị chỉ trích vì mặc đồ của nhãn hiệu Dolce & Gabbana, hãng thời trang từng gây tranh cãi về các thiết kế và quảng cáo bị xem là xúc phạm chủng tộc.
WeChat bỗng dưng xuất hiện bên cạnh TikTok trong lệnh cấm giao dịch với các công ty Mỹ.
Dù âm thầm kiếm hàng tỷ USD từ Trung Quốc, Facebook vẫn cho rằng nền tảng của họ là minh chứng cho sự thành công trong việc kìm hãm các công ty công nghệ Trung Quốc.
Nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) là người đẹp nổi danh trong giới Kpop. Tuy nhiên, trong hình ảnh chụp chung với Chi Pu, cô bị nữ ca sĩ Việt Nam lấn át.
Cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh, Peter Phillips, đã bị chỉ trích vì có mối quan hệ làm ăn với các công ty. MC Piers Morgan cũng vướng vào tranh cãi khi mỉa mai tiếng Hoa.
Quảng cáo ví von hình ảnh người mẹ chồng kiểm tra con dâu giống như cách kiểm tra một chiếc Audi cũ.
Quảng cáo ví von hình ảnh người mẹ chồng kiểm tra con dâu giống như cách kiểm tra một chiếc Audi cũ.
Còn gì cay đắng hơn khi giấc mơ dự World Cup 2018 của Trung Quốc tan vỡ bởi chính cầu thủ đang thi đấu trên đất nước họ. Trường hợp của hậu vệ người Syria là ví dụ điển hình.
Những sự kỳ vọng cao thường đi liền với áp lực lớn. Việc có tới 6 HLV ở giải Chinese Super League 2017 mất việc trong hơn 1 tháng đã nói lên điều đó.
Hãng thời trang Calvin Klein (CK) đang gây bão trong dư luận và giới truyền thông vì chiến dịch quảng cáo đồ lót Xuân 2016 bị chỉ trích là khoe hàng và phản cảm.