Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên ‘Xuân yêu thương’
Herbalife Việt Nam, công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân yêu thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.
1.280 kết quả phù hợp
Herbalife Việt Nam, công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân yêu thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.
Giới chuyên môn dự đoán với Tri Thức - Znews, MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy có mức kinh phí không dưới 2 tỷ đồng.
Cái chết của nữ diễn viên Kim Sae Ron một lần nữa dấy lên tranh luận về áp lực mà người nổi tiếng Hàn Quốc phải đối mặt cũng như sức khỏe tinh thần của họ.
Tình yêu không chỉ là những giây phút ngọt ngào mà còn là hành trình dài với nhiều thử thách. Để một mối quan hệ bền vững, việc thấu hiểu cảm xúc và giao tiếp hiệu quả là vô cùng quan trọng.
Vietjet mang đến cơ trải nghiệm “Ngày hạng Thương gia” với ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% duy nhất ngày 20/2 áp dụng hạng vé Business, SkyBoss.
Trung Quốc và Mỹ chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng kim ngạch nhập khẩu rau quả của Việt Nam. Riêng kim ngạch nhập khẩu từ Trung Quốc đạt gần 1 tỷ USD, chiếm 41% tổng kim ngạch.
Hơn 1 triệu lượt săn tài lộc thành công, 2.000 hộp trang sức Thần Tài cùng 50 phần quà may mắn được trao tay là những con số ấn tượng từ hoạt động dịp xuân và Thần Tài của PNJ.
Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, ngày lễ Valentine đầy áp lực khi phải tìm mua những món quà thật đặc biệt, đáng nhớ và đúng ý đối phương.
Trong nhịp sống hiện đại, khi công việc, công nghệ và những mối bận tâm khác chiếm lĩnh phần lớn thời gian của mỗi người, việc thực sự dành thời gian chất lượng cho gia đình trở thành một thách thức.
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh từ những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM trong hơn một thế kỷ qua.
Người tặng có thể bày tỏ yêu thương dịp Lễ Tình nhân 2025 bằng những món quà thiết thực, thể hiện sự đồng hành cùng nửa kia như đồng hồ thông minh, tai nghe không dây.
Những khoảnh khắc du xuân, đi lễ trong Mùng 2 Tết Ất Tỵ được gia đình Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Duy Mạnh - Quỳnh Anh và bạn gái cầu thủ Văn Thanh chia sẻ trên MXH.
Năm Ất Tỵ 2025, hình ảnh con rắn được kỳ vọng sẽ mang đến sự chuyển mình và những khởi đầu mới tốt đẹp.
Ngoài hình thức lì xì truyền thống bằng tiền mặt, trang sức, đồ công nghệ hay lịch ảnh kỷ niệm là lựa chọn quà Tết sáng tạo dành cho nửa kia.
Chọn quà Tết vào phút chót, người tặng vẫn có thể ghi điểm tốt với gia đình người yêu bằng lựa chọn quà tặng thấu đáo, như set trà thượng hạng hay giỏ hoa quả nhập khẩu.
Khoai Lang Thang không khỏi bất ngờ trước cơ hội du ngoạn đến Đan Mạch theo phong cách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế riêng trong dịp Tết Ất Tỵ.
Giữa những ngày đầu năm nhộn nhịp, sự kiện “Điểm xuân” của PNJ NEXT mang đến một không gian đậm đà bản sắc Tết cổ truyền, nơi hội tụ trải nghiệm xuân trọn vẹn cho mọi người.
Món quà Tết là biểu trưng cho sự trân quý, dành tặng đến những người thân yêu trong dịp đầu năm mới, từ cách lựa chọn đến ý nghĩa, mỗi món quà đều gửi gắm tâm ý của người tặng.