Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm

Khi mở thẻ tiết kiệm thuộc chương trình khuyến mại của PVcomBank, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng, trong đó có ôtô Honda City 2019.

Từ ngày 3/6 đến 30/8, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiền thông minh - Cùng rinh xế hộp” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm. Tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng.

Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm tiền gửi chương trình khuyến mại tối thiểu từ 30 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận áo mưa, mũ bảo hiểm tại quầy. Ngoài ra, với mỗi sổ tiết kiệm mở mới từ 200 triệu đồng đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng được sở hữu tài khoản tiết kiệm số đẹp có sẵn 500.000 đồng hoặc một triệu đồng trong tài khoản tùy theo hạn mức.

PVcomBank anh 1
PVcomBank triển khai khuyến mại với giải thưởng hấp dẫn.

Trong chương trình khuyến mại lần này, PVcomBank “chơi lớn” với giải đặc biệt cuối chương trình với ôtô Honda City 2019 cùng giải nhất xe máy Honda. Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm chương trình khuyến mại kỳ hạn từ một tháng trở lên, hoặc mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu từ một triệu đồng trở lên, khách hàng đều nhận được một seri dự thưởng.

Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại không ngừng nâng cấp, cập nhật và đa dạng hóa, PVcomBank tiếp tục mang đến ngày càng nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ thông qua các chương trình khuyến mại thời gian qua. Mỗi sản phẩm tài chính của ngân hàng đang đi vào cuộc sống, đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của, cộng hưởng làm gia tăng giá trị tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.

Bên cạnh nhiều chương trình khuyến mại dành cho các sản phẩm khác, “Gửi tiền thông minh - Cùng rinh xế hộp” sẽ là điểm nhấn cho mùa này của PVcomBank. Với tiềm lực tài chính và nền tảng công nghệ, PVcomBank đang từng bước khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính Việt Nam, là địa chỉ uy tín và cung cấp các giải pháp tài chính đảm bảo vì lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm