Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Putin trở thành siêu anh hùng trong game hành động

Trong một game mới dành cho điện thoại di động, đương kim tổng thống Nga sẽ trở thành siêu anh hùng trong cuộc chiến chống lại đám xác sống.

Đám xác sống (zombie) tấn công cuộc họp báo của Tổng thống Putin với mục tiêu hạ gục ông chủ điện Kremlin. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của một anh chàng nghiện rượu và hung hăng người Mỹ, Putin đã chiến đấu với đám xác sống tưởng như vô tận. Trí thông minh và một cây bút giúp Putin chiến thắng chúng.

Tổng thống Putin trong một chuyến đi săn. Ảnh: RIA Novosti.

“Đừng đùa với Putin”, tên của game này, sẽ xuất hiện trên các điện thoại thông minh vào dịp lễ Halloween năm nay. Vào ngày 31/10 tới, người dùng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android có thể tải miễn phí game về máy.

Michele Rocco Smeets, lập trình viên người Bỉ tham gia dự án phát triển game “Đừng đùa với Putin” cho biết, đương kim tổng thống Nga sẽ đảm trách vai trò của một siêu anh hùng trong toàn bộ trò chơi.

“Putin hợp với nhân vật chính trong game bởi sự chính những hành động mà ông ấy đã thể hiện. Đam mê săn bắn, có thể lái nhiều loại máy bay, bắn súng như một xạ thủ giúp Putin trở thành lãnh đạo mạnh mẽ nhất thế giới. Một nhà lãnh đạo cần rắn giỏi và mạnh mẽ. Putin là người duy nhất thực sự phù hợp với hình tượng này”, Smeets giải thích về việc chọn Putin làm nhân vật chính trong game.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Putin trở thành hình mẫu của một nhân vật siêu anh hùng. Người ta từng dùng hình ảnh của ông để xây dựng nhân vật chính trong hàng loạt truyện tranh của Nga.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm