Lời giải cho mẹ với công thức sữa Việt được thế giới đón nhận
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
6 kết quả phù hợp
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một phần trong mục tiêu nâng cao chất lượng sữa bột cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Tiếp nối nhãn hàng Optimum Gold, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đạt giải thưởng danh giá Purity Award.
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em Optimum Gold của Vinamilk đạt Purity Award (Mỹ) - giải thưởng với tiêu chí khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của sản phẩm.