Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PTI bảo hiểm chấn thương cho cầu thủ V.League 2018

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện - PTI và VPF vừa phối hợp triển khai gói bảo hiểm cho tất cả cầu thủ trong 3 giải đấu V.League, với số tiền tối đa 300 triệu đồng/người/năm.

Trong sự nghiệp thể thao, các cầu thủ luôn phải đối diện với nguy cơ chấn thương cao, từ lúc tập luyện cho đến từng phút từng giây thi đấu trên sân cỏ. Xuất phát từ thực tế đó, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và VPF đã phối hợp triển khai gói bảo hiểm tai nạn cho tất cả cầu thủ trong 3 giải đấu V.League năm nay gồm Giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam - V.League 1, Giải hạng nhất Quốc gia - V.League 2 và Cúp Quốc gia trong hai năm 2018-2019.

Với gói bảo hiểm này, PTI sẽ chi trả phí chữa trị các chấn thương trong quá trình thi đấu giải của tất cả cầu thủ, với số tiền bảo hiểm tối đa 300 triệu đồng/người/năm.

PTI anh 1
Quyền lợi bảo hiểm cho mỗi cầu thủ lên tới 300 triệu đồng/người/năm.

Gói bảo hiểm của PTI được giới chuyên môn đánh giá cao, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đơn vị điều trị, kịp thời khắc phục những chấn thương. Bên cạnh đó, gói bảo hiểm này cũng giúp các cầu thủ phần nào vững tin trong mỗi trận đấu để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu nảy lửa.

Trước đó, PTI đã trao tặng gói bảo hiểm tai nạn cao cấp cho các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển U23 Việt Nam, với quyền lợi tối đa 2,3 tỷ đồng.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện - PTI sở hữu mạng lưới phục vụ rộng khắp tại 10.800 bưu điện, bưu cục. PTI đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm sở hữu mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm