Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG xác nhận Real Madrid đã tiếp xúc với Ancelotti

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của đội bóng nước Pháp thừa nhận Real Madrid đã hỏi ông về Carlo Ancelotti, tuy nhiên ông đã yêu cầu CLB Hoàng gia TBN tôn trọng hợp đồng với HLV người Italy.

PSG xác nhận Real Madrid đã tiếp xúc với Ancelotti

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của đội bóng nước Pháp thừa nhận Real Madrid đã hỏi ông về Carlo Ancelotti, tuy nhiên ông đã yêu cầu CLB Hoàng gia TBN tôn trọng hợp đồng với HLV người Italy.

Với việc Jose Mourinho gần như chắc chắn trở lại Chelsea mùa hè này, Real Madrid phải ráo riết tìm một HLV mới. Carlo Ancelotti đã lọt vào tầm ngắm của Real nhờ những thành tích lẫy lừng cùng AC Milan, Chelsea.

Trên tạp chí L'Equipe hôm qua (13/5), Al- Khelaifi chia sẻ: “Một vài ngày trước, Giám đốc điều hành của Real Madrid - Jose Angel Sanchez đã liên lạc với tôi để nói chuyện về Ancelotti. Tôi đã nói với họ: Nếu muốn có Carlo thì hãy nhớ rằng ông ấy vẫn còn một năm hợp đồng với chúng tôi. Vì vậy, xin vui lòng tôn trọng hợp đồng. Chúng tôi tôn trọng các CLB khác và mong điều tương tự ở họ”.

Al-Khelaifi chúc mừng Ancelotti khi giúp PSG VĐQG sau 19 năm.

Người lãnh đạo 39 tuổi của đội bóng nước Pháp tỏ ra cứng rắn: “Lúc này, chúng tôi không có tầm vóc như Real Madrid. Nhưng đó không phải là lý do chúng tôi không đáng được tôn trọng. Ông Sanchez xin lỗi và nói với tôi rằng ông ấy tưởng hợp đồng của Carlo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tôi nói rằng ông ấy lầm rồi." 

“Chúng tôi muốn giữ Carlo. Mọi người đều yêu mến ông ấy: các cầu thủ, người hâm mộ và bản thân tôi cũng thế. Tôi đã ủng hộ ông ấy kể từ ngày đầu tiên Carlo đến đây và sẽ như vậy cho đến ngày cuối cùng”.

Al-Khelaifi là cánh tay phải của Tamim Bin Hamad Al-Thani - ông chủ thật sự của PSG. Dù mang tiếng điều hành đội bóng cùng với giám đốc thể thao Leonardo nhưng những việc lớn (như tương lai của Ancelotti), Al-Khelaifi đều phải thông qua Al-Thani.

Bản thân tương lai của Ancelotti hiện tại cũng là một “ma trận” thông tin. Cách đây vài ngày trên tờ Le Figaro, khi được hỏi: “Đội bóng sẽ tiếp tục với Ancelotti mùa giải tới?”, Al-Khelaifi đã trả lời không rõ ràng: “Tôi không biết. Câu trả lời sẽ có sau khi mùa giải kết thúc”.

Bản thân PSG tuy rất muốn giữ Ancelotti nhưng cũng đã lên những phương án để thay thế nếu ông nhất quyết ra đi. Jose Mourinho là lựa chọn số 1, lựa chọn số 2 là Manuel Pellegrini của Malaga. Bên cạnh đó họ còn nhắm đến Arsene Wenger, người không còn vị thế vững chắc tại Arsenal cũng như Laurent Blanc - cựu HLV ĐT Pháp hiện đang thất nghiệp.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm